ต้องบอกก่อนว่าสาเหตุที่ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี่
ด้วยเพราะพยายามติดต่อไปที่ 1175
แต่ต้องถือสายรอนานมากๆ
.
ซึ่งเมื่อก่อนผมว่า call center ของ ais และทีม service บริการได้ดีมากๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เป็นลูกค้ามาอย่างเหนียวแน่น
.
แต่ปัจจุบัน ผมไม่ประทับใจกับการบริการดังกล่าว สาเหตุเรื่องการดูทีวีผ่านกล่อง pb.
มีปัญหาไม่รู้จักจบสิ้น แจ้งไปก็เท่านั้น
มีแต่บอกว่าจะรับเรื่องไว้ดำเนินการ แล้วก็เงียบ
.
สุดท้ายนี้ช่วยบอกวิธีที่จะติดต่อพูดคุยกับ จนท.ที่จะแก้ปัญหาให้ได้ หรือช่วยบอกวิธีที่จะขอยกเลิกบริการทั้งหมดของ ais ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
ขอติดต่อ จนท.ais fiber เรื่องกล่อง playbox ด้วยครับ
ด้วยเพราะพยายามติดต่อไปที่ 1175
แต่ต้องถือสายรอนานมากๆ
.
ซึ่งเมื่อก่อนผมว่า call center ของ ais และทีม service บริการได้ดีมากๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เป็นลูกค้ามาอย่างเหนียวแน่น
.
แต่ปัจจุบัน ผมไม่ประทับใจกับการบริการดังกล่าว สาเหตุเรื่องการดูทีวีผ่านกล่อง pb.
มีปัญหาไม่รู้จักจบสิ้น แจ้งไปก็เท่านั้น
มีแต่บอกว่าจะรับเรื่องไว้ดำเนินการ แล้วก็เงียบ
.
สุดท้ายนี้ช่วยบอกวิธีที่จะติดต่อพูดคุยกับ จนท.ที่จะแก้ปัญหาให้ได้ หรือช่วยบอกวิธีที่จะขอยกเลิกบริการทั้งหมดของ ais ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ