หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้สำหรับผู้จอง Booking.com และคนโรงแรม ตรรกะอะไร จองห้องพักแล้วไม่มา ไม่ต้องจ่าย!!!!!
กระทู้คำถาม
โรงแรมรีสอร์ท
โรงแรมรีสอร์ทต่างประเทศ
ธุรกิจโรงแรม
ธุรกิจบริการ
Online Travel Agency
ในฐานะคนโรงแรม เจอลูกค้างี้เง่ามาก ๆๆๆๆ จองห้องพัก Booking.com มาแบบยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงไม่ได้มา ซึ่งจะได้ราคาพิเศษกว่าชาวบ้านเค้าในช่วงวันหยุดยาว โรงแรมก็จองให้ตามเงื่อนไข ถึงเวลาไม่มาเข้าพัก ทางโรงแรมก็ต้องชาร์ตค่าไม่เข้าพักตามปกติ แต่คุณลูกค้าผู้ไร้เดียงสาตีหน้าซื่อโทรเข้ามาบอกว่า ห้ามชาร์ตฉันนะ ไม่งั้นฉันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ ในใจโคตะระหมั่นไส้จริง ๆ อยากจะชาร์ตมันซะเด่วนั่น ในคอนเฟริม์มันก็เขียนอยู่ว่ายกเลิกไม่ได้ยังมีหน้ามาบอกฉันไม่ได้เข้าพัก ทำไมต้องจ่าย เอากับมันสิ!!!! ก่อนกดยืนยันระบบก็แจ้งว่าการจองนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ คือยังไง?? ไม่ได้อ่าน เถียงดีจริงๆ อ้างโน่นอ้างนี่ยิ่งกว่าชักแม่น้ำยี่สิบสาย โครตเง่าตายมั่งแหละ สารพัด ต้องนั่งฟัง เบื่อ!!!!!!!!!
คำถาม......โรงแรมจะจัดการกับลูกค้างี่เง่าแบบนี้อย่างไร
และสำหรับคุณลูกค้าที่เข้ามาอ่านกรุณาอย่าใช้วาจาว่า ถ้าคุณชาร์ตฉันฉันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ นะครับให้พึงสำเนียกตัวเองว่าคุณกำลังขอร้องเค้าเพราะโรงแรมเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด โรงแรมอยู่เฉยๆ เปิดจองภายใต้เงื่อนไขที่คุณเลือกเอง ดังนั้นกรุณาอย่าไปกล้าหาญชาญชัยตีหน้าซื่อคิดจะสู้กับโรงแรม ขอเตือน!! เพราะจะทำให้เค้าหมั่นไส้และชาร์ตคุณซะเด่วนั้น........... จากใจคนโรงแรม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
โรงแรมรีสอร์ทต่างประเทศ
ธุรกิจโรงแรม
ธุรกิจบริการ
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้สำหรับผู้จอง Booking.com และคนโรงแรม ตรรกะอะไร จองห้องพักแล้วไม่มา ไม่ต้องจ่าย!!!!!
คำถาม......โรงแรมจะจัดการกับลูกค้างี่เง่าแบบนี้อย่างไร
และสำหรับคุณลูกค้าที่เข้ามาอ่านกรุณาอย่าใช้วาจาว่า ถ้าคุณชาร์ตฉันฉันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ นะครับให้พึงสำเนียกตัวเองว่าคุณกำลังขอร้องเค้าเพราะโรงแรมเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด โรงแรมอยู่เฉยๆ เปิดจองภายใต้เงื่อนไขที่คุณเลือกเอง ดังนั้นกรุณาอย่าไปกล้าหาญชาญชัยตีหน้าซื่อคิดจะสู้กับโรงแรม ขอเตือน!! เพราะจะทำให้เค้าหมั่นไส้และชาร์ตคุณซะเด่วนั้น........... จากใจคนโรงแรม