วันนี้ผมโอนเงินจำนวน 50,000 บาท จากธนาคารกสิกร ผ่าน K Plus ไปยังธนาคาร UOB
ซึ่งเงินได้ถูกตัดจากบัญชีกสิกรแล้ว เมื่อโทรติดต่อ call center แจ้งว่าเพิ่งพบว่าระบบ K Plus มีปัญหา
ไม่เกิน 2 วัน ปลายทางน่าจะได้เงิน
คือผมเดือดร้อนมากเลยครับ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ ต้องมาหาทางแก้ปัญหาเอง
เจอคำตอบแบบนี้จากทาง Call center แล้วผมจะมั่นใจระบบ K Plus ของธนาคารกสิกรได้อย่างไรครับ
โอนเงินผ่าน K Plus เงินหาย 50,000 บาท
ซึ่งเงินได้ถูกตัดจากบัญชีกสิกรแล้ว เมื่อโทรติดต่อ call center แจ้งว่าเพิ่งพบว่าระบบ K Plus มีปัญหา
ไม่เกิน 2 วัน ปลายทางน่าจะได้เงิน
คือผมเดือดร้อนมากเลยครับ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ ต้องมาหาทางแก้ปัญหาเอง
เจอคำตอบแบบนี้จากทาง Call center แล้วผมจะมั่นใจระบบ K Plus ของธนาคารกสิกรได้อย่างไรครับ