▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ซื้อ Iphone ได้ 3วัน เสีย ต้องส่งซ่อม เป็นเรื่องปกติมั้ยครับ
เลยมาปรึกษาศูนย์บริการ สรุปต้องส่งซ่อม
(คือถ้าใช้ไปซักเดือนก็จะไม่รู้สึกอะไร แต่นี่แค่ 2 วัน ต้องส่งซ่อม)
***เสียความรู้สึกมาก เนื่องจากเสียเงินเป็นหลักหมื่น ได้แค่ใบแจ้งซ่อม
ความรู้สึกเหมือนมานั่งผ่อนใบแจ้งซ่อม ได้ใช้โปร 4G ลม ***
เลยอยากสอบถามสมาชิกครับ ว่ามีใครเคยเป็นเคสนี้บ้าง ต้องรอนานไหม
แล้วถ้าซ่อมกลับมา มันก็เหมือนกับว่าเราซื้อเครื่องซ่อมมาใช้ในราคาเต็มใช่มั้ย
ความคาดหวังของลูกค้าคืออะไรครับ
ด้านล่างคือหลักฐาน ใบเสร็จ กับใบแจ้งซ่อมครับ
ซื้อ 15/04/2561 ซ่อม 18/04/2561