ผมมีปัญหาเกี่ยวกับทางทวงหนี้ ( ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นหนี้จริง ๆ หรือไม่ ) ของทางทรู โดยการให้บริษัทกฎหมายที่ทางทรูว่าจ้าง ได้ส่งจดหมายมาที่บริษัท
เรื่องมีดังนี้ครับ
เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมกำลังทำงานอยู่และได้รับจดหมายทวงหนี้ส่งมาทางบริษัท ตามรูปด้านล่างนี้
[img]https://uppic.cc/d/QyT[/img]
ซึ่งทำให้ผมตกใจว่ามันคือจดหมายอะไร เพราะปั้มตัวแดงหน้าซองว่า เอกสารสำคัญมาก จึงได้แกะซองออกมาดูและพบว่าเป็นจดหมายทวงหนี้ตามรูปด้านล่าง
[img]https://uppic.cc/d/QyU[/img]
เนื้อความแจ้งว่าทางผมได้ติดหนี้ ค้างค่าโทรศัพท์กับทางทรูเป็นจำนวนเงิน 1,194.12 บาท และได้ใช้คำพูดที่ดูไม่เป็นธรรมกับทางผมเลย ตามข้อความที่ดเส้นสีเหลืองเอาไว้ว่า
มีหนี้ค้างชำระ " ก่อนถูกยกเลิกบริการ " " ตลอดทั้งทวงถามด้วยวาจา และลายลักษณ์อักษรหลายต่อหลายคร้งไปแล้วนั้น แต่ท่านยังเพิกเฉย " และเน้นคำว่าจะ
" ส่งดำเนินคดีทางกฎหมาย ภายในวันที่ 4 เดือนพฤษภาคม 2561 "
ทางผมรู้สึกตกใจและแค้นมากที่ส่งจดหมายแสดงอาการดูถูกแบบนี้มาให้ผม เนื่องจากเบอร์ที่ทางทรูแจ้งมานี้ ผมได้ปิดไปตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว โดยไปปิดที่หน้าเคาเตอร์ทรู ( ในห้าง ) ซึ่งผมจำได้แน่นอนว่าผมทำการปิดไปเรียบร้อยตั้งนานมาก ๆ แล้ว และเคลียร์เงินที่ค้าง ( ไม่อย่างนั้นผมจะปิดเบอร์ได้อย่างไร )
ผมจึงโทรไปหาบริษัทกฎหมายที่ทางทรูจ้างมาให้ทวงหนี้ และได้สอบถามว่าทำไมถึงส่งจดหมายทวงมา ทวงได้อย่างไรในเมื่อผมเป็นคนไปปิดเบอร์เองที่หน้าเคาเตอร์ ทางบริษัทดังกล่าวก็ถามย้อนกลับมาว่า แล้วได้เก็บเอกสารไว้หรือเปล่า !!! มันทำให้ผมฉุนมาก ใครก็เก็บเอกสารการปิดเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้นานถึง 4 ปี และถ้าผมเป็นหนี้จำนวนพันกว่าบาทนี้จริง ทำไมผมไม่เคยได้รับการแจ้งบิลอะไรมาเก็บเลย แต่ในจดหมายกลับแสดงอาการดูถูกผม ว่าผมมีหนี้อยู่ เคยทวงถามทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษร แต่ผมเพิกเฉย ??? ผมไม่เคยได้รับการทวงถามใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าทางใดก็ตาม แต่อยู่ ๆ 4 ปีให้หลังกลับส่งจดหมายทวงหนี้แล้วขู่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผม
ผมกับทางพนักงานบริษัทกฎหมายแห่งนั้นได้มีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ มีการละเมิดใส่กันทั้งสองฝ่าย ( ผมมีคลิปเสียง เนื่องจากโทรศัพท์ได้ลง app อัดเสียงการโทรเข้า-ออก ไว้ ) จนถึงขั้นจะแจ้งความกัน จนเกือบจะมีการนัดการไปเคลียร์ที่ สถานีตำรวจ เรื่องการใช้ถ่อยคำละเมิดใส่กันทั้งสองฝ่าย
ผมอยากถามทางทรูว่า สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้วหรือ ทางลูกค้าจะยกเลิกบริการ จำเป็นจะต้องเก็บใบเสร็จไว้กี่ 10 ปีเพื่อเป็นหลักฐาน หรือต้องเก็บไว้จนตาย หรือจนกว่าทางทรูจะเจ๊งซะก่อน เพื่อให้สบายใจว่าอีก 4 ปี , 5 ปี , 10 ปี จะมีจดหมายทวงหนี้ส่งมา ว่ามีหนี้ค้างชำระและจะส่งดำเนินคดี ทั้งที่จริง ๆ แล้วผมไม่เคยได้รับอะไรจากทางทรูอีกเลยสำหรับเบอร์โทรนี้ หลังจากที่ปิดเบอร์ไป ผู้บริโภคอย่างผมทำไมต้องมาสุขภาพจิตเสียแบบนี้ด้วย
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ผมได้เบอร์อื่นตั้งนานแล้ว รวมถึงไปเรียนต่อต่างประเทศมาเป็นปี จนกลับมาอยู่ไทยแล้วอีกปีกว่า ไม่เคยเจอจดหมายทวงใด ๆ ส่งมาที่บ้านทั้งสิ้น ( มีคนอยุ่บ้านผมตลอด )
ในวันเดียวกัน หลังจากผมทะเลาะกับทางบริษัทกฎหมายนั้น ผมจึงได้ไปติดต่อกับทางทรู สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อถามว่ายอดหนี้อันนี้มาได้อย่างไร และได้เอกสารตามข้อมูลด้านล่าง
[img]https://uppic.cc/d/Qyq[/img]
[img]https://uppic.cc/d/QyW[/img]
จะเห็นได้ตามข้อมูลที่ผมวงสีเหลืองไว้ ข้อมูลบอกว่าผมมีการปิดเบอร์ไปตั้งแต่ เดือน 3 ปี 2014 !!!
โดยมียอด 1194.12 บาท
เป็นของเดือน 2/2014 จำนวน 972.63
และเดือน 3/2014 จำนวน 221.49
ในความเป็นจริงจะเป็นไปได้อย่างไร หากผมเป็นคนไปปิดเบอร์เองต้นเดือน 3/2014 แต่ยังมียอดค้างอยู่ที่เดือน 2
ใครจะยอมให้ปิดเบอร์ครับ และถ้ามีหนี้จริง ทำไมบิลถึงไม่เคยมาถึงบ้านผมหลังจากปิดเบอร์
จากข้อมูลในแรกจะเห็นว่าผมเป็นลูกค้าทรู ( โทรศัพท์ ) ถึง 3 เบอร์ คือ
1. เบอร์ที่ทางทรูอ้างว่ามีปัญหาหนี้อยู่
2. อีกเบอร์เปิดให้น้องเพราะรูดซื้อ iPhone กับทางทรู ( ปิดไปแล้ว )
3. เบอร์ที่ปัจจุบันยังใช้อยู่ เพราะซื้อ iPhone กับทางทรู
รวมถึง hi-speed internet บ้านกับทรูที่ใช้มาร่วม 10 ปี แต่มาเจอบริการที่ไม่ยอมพัฒนาจนเพิ่งปิดไปใช้ 3bb เมื่อไม่ถึงปีที่ผ่านมา
ผมรู้สึกว่าผมควรจะได้เป็นลูกค้าชั้นดีคนหนึ่งกับทางทรู แต่สิ่งที่ทรูทำกับลูกค้าอย่างผม ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์
แจ้งผมว่าจะดำเนินคดี ในหนี้ที่ผมไม่คิดว่าจะมีอยู่จริง ๆ โดยอ้างว่า 4 ปีที่แล้วมีหนี้อยู่ ??? ผมควรเก็บหลักฐานไว้จนผมตายและกอดเอกสารไว้ในโลงศพเลยไหมครับ ?
แล้วอีกอย่างนะครับ
เอกสารที่บริษัทกฎหมายที่คุณจ้างมา ส่งมาทวงหนี้กับทางผม ได้ส่งมาที่ ที่อยู่บริษัทฯ ซึ่งผมเพิ่งเริ่มทำงานมาได้แค่ 2 ปี ซึ่งทางทรูไม่มีข้อมูลที่อยู่บริษัทฯที่ผมทำงานแน่ ๆ เนื่องจากผมไม่เคยให้ไว้กับทางทรู และเบอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว 4 ปี
ผมจึงอยากทราบว่าทางบริษัทฯกฎหมาย ทวงหนี้อย่างถูกกฎหมายหรือไม่ ตาม พ.ร.บ. ทวงหนี้ 2558
มาตรา ๙ การทวงถามหนี้ ให้ผู้ทวงถามหนี้ปฏิบัติดังต่อไปนี้
(๑) สถานที่ติดต่อ ในกรณีที่ติดต่อโดยบุคคลหรือทางไปรษณีย์ ให้ติดต่อตามสถานที่ที่ลูกหนี้ หรือบุคคลซึ่งลูกหนี้ได้ระบุไว้เพื่อการทวงถามหนี้ได้แจ้งให้เป็นสถานที่ติดต่อ ในกรณีที่บุคคลดังกล่าวไม่ได้แจ้งไว้ล่วงหน้า หรือสถานที่ที่ได้แจ้งไว้ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้ทวงถามหนี้ได้พยายามติดต่อตามสมควรแล้ว ให้ติดต่อตามภูมิลำเนา ถิ่นที่อยู่ หรือสถานที่ทำงานของบุคคลดังกล่าว หรือสถานที่อื่นตามที่คณะกรรมการประกาศกำหนด
ทางทรูจะอ้างได้อย่างไรว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากผมไม่เคยได้รับจดหมายตลอด 4 ปีมานี้ แต่อยู่ๆ ก็ส่งจดหมายมาที่บริษัทฯที่ผมเพิ่งทำงานมาได้แค่ 2 ปี เพื่อทวงนี้และสร้างความอับอายให้ตัวผม กับหนี้ที่ผมไม่เคยมีด้วยซ้ำ
แถมตอนที่ผมทะเลาะกับทางบริษัทฯกฎหมายดังกล่าว ทางนั้นได้เข้าไปดูทะเบียนราษฎร์ ของผมด้วย ถึงได้จ่าหน้าซองมาเป็นนามสกุลใหม่ของผมที่เพิ่งเปลี่ยนได้ไม่นาน รวมถึงมีคลิปเสียงว่าทางบริษัทฯนั้นเข้าไปเช็คทะเบียนราษฎร์ด้วย คุณมีสิทธิ์อะไรเข้าไปดู คุณมีหน้าที่แค่ทวงถามหนี้ ยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการฟ้องด้วยซ้ำ
* ผมอยากถามทางทรูว่า ถ้าคุณโดนแบบผม คุณจะรู้สึกอย่างไร อะไรคือความปลอดภัยของผู้บริโภค ผมใช้บริการของคุณ หลาย account มาก ตามรูปแนบ แต่คุณตอบแทนลูกค้าแบบนี้ ต่อไปผมจะยกเลิกการใช้งานทุกอย่างของทรู รวมถึงบอกคนรอบข้างที่รู้จักให้ทราบว่าผมเจออะไรมาบ้าง
** เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามี พนง.ทรู โทรมาแจ้งเรื่องที่ผมได้แจ้งไว้กับทางทรู เซ็นทรัลฯลาดพร้าว โดยแจ้งว่าหนี้ที่เกิดขึ้นทางทรูจะดูแลให้ ?? มันคืออะไร เล่นขายของหรือครับ ? เศษเงินแค่นี้ ถ้าผมเป็นหนี้จริง ผมจ่ายได้ อย่ามาดูถูกกันเลยครับ ผมถามว่าหนี้อันนี้มันมาได้ยังไง ก็หาต้นตอไม่ถูก สรุปคือจะขู่ฟ้องผมฟรี ๆ ? เดี๋ยวนี้ทางทรูหากินแบบนี้ ?
มีปัญหาเกี่ยวกับการทวงหนี้ ( อย่างไม่เป็นธรรม ) ของทรู
เรื่องมีดังนี้ครับ
เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมกำลังทำงานอยู่และได้รับจดหมายทวงหนี้ส่งมาทางบริษัท ตามรูปด้านล่างนี้
[img]https://uppic.cc/d/QyT[/img]
ซึ่งทำให้ผมตกใจว่ามันคือจดหมายอะไร เพราะปั้มตัวแดงหน้าซองว่า เอกสารสำคัญมาก จึงได้แกะซองออกมาดูและพบว่าเป็นจดหมายทวงหนี้ตามรูปด้านล่าง
[img]https://uppic.cc/d/QyU[/img]
เนื้อความแจ้งว่าทางผมได้ติดหนี้ ค้างค่าโทรศัพท์กับทางทรูเป็นจำนวนเงิน 1,194.12 บาท และได้ใช้คำพูดที่ดูไม่เป็นธรรมกับทางผมเลย ตามข้อความที่ดเส้นสีเหลืองเอาไว้ว่ามีหนี้ค้างชำระ " ก่อนถูกยกเลิกบริการ " " ตลอดทั้งทวงถามด้วยวาจา และลายลักษณ์อักษรหลายต่อหลายคร้งไปแล้วนั้น แต่ท่านยังเพิกเฉย " และเน้นคำว่าจะ " ส่งดำเนินคดีทางกฎหมาย ภายในวันที่ 4 เดือนพฤษภาคม 2561 "
ทางผมรู้สึกตกใจและแค้นมากที่ส่งจดหมายแสดงอาการดูถูกแบบนี้มาให้ผม เนื่องจากเบอร์ที่ทางทรูแจ้งมานี้ ผมได้ปิดไปตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว โดยไปปิดที่หน้าเคาเตอร์ทรู ( ในห้าง ) ซึ่งผมจำได้แน่นอนว่าผมทำการปิดไปเรียบร้อยตั้งนานมาก ๆ แล้ว และเคลียร์เงินที่ค้าง ( ไม่อย่างนั้นผมจะปิดเบอร์ได้อย่างไร )
ผมจึงโทรไปหาบริษัทกฎหมายที่ทางทรูจ้างมาให้ทวงหนี้ และได้สอบถามว่าทำไมถึงส่งจดหมายทวงมา ทวงได้อย่างไรในเมื่อผมเป็นคนไปปิดเบอร์เองที่หน้าเคาเตอร์ ทางบริษัทดังกล่าวก็ถามย้อนกลับมาว่า แล้วได้เก็บเอกสารไว้หรือเปล่า !!! มันทำให้ผมฉุนมาก ใครก็เก็บเอกสารการปิดเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้นานถึง 4 ปี และถ้าผมเป็นหนี้จำนวนพันกว่าบาทนี้จริง ทำไมผมไม่เคยได้รับการแจ้งบิลอะไรมาเก็บเลย แต่ในจดหมายกลับแสดงอาการดูถูกผม ว่าผมมีหนี้อยู่ เคยทวงถามทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษร แต่ผมเพิกเฉย ??? ผมไม่เคยได้รับการทวงถามใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าทางใดก็ตาม แต่อยู่ ๆ 4 ปีให้หลังกลับส่งจดหมายทวงหนี้แล้วขู่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผม
ผมกับทางพนักงานบริษัทกฎหมายแห่งนั้นได้มีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ มีการละเมิดใส่กันทั้งสองฝ่าย ( ผมมีคลิปเสียง เนื่องจากโทรศัพท์ได้ลง app อัดเสียงการโทรเข้า-ออก ไว้ ) จนถึงขั้นจะแจ้งความกัน จนเกือบจะมีการนัดการไปเคลียร์ที่ สถานีตำรวจ เรื่องการใช้ถ่อยคำละเมิดใส่กันทั้งสองฝ่าย
ผมอยากถามทางทรูว่า สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้วหรือ ทางลูกค้าจะยกเลิกบริการ จำเป็นจะต้องเก็บใบเสร็จไว้กี่ 10 ปีเพื่อเป็นหลักฐาน หรือต้องเก็บไว้จนตาย หรือจนกว่าทางทรูจะเจ๊งซะก่อน เพื่อให้สบายใจว่าอีก 4 ปี , 5 ปี , 10 ปี จะมีจดหมายทวงหนี้ส่งมา ว่ามีหนี้ค้างชำระและจะส่งดำเนินคดี ทั้งที่จริง ๆ แล้วผมไม่เคยได้รับอะไรจากทางทรูอีกเลยสำหรับเบอร์โทรนี้ หลังจากที่ปิดเบอร์ไป ผู้บริโภคอย่างผมทำไมต้องมาสุขภาพจิตเสียแบบนี้ด้วย
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ผมได้เบอร์อื่นตั้งนานแล้ว รวมถึงไปเรียนต่อต่างประเทศมาเป็นปี จนกลับมาอยู่ไทยแล้วอีกปีกว่า ไม่เคยเจอจดหมายทวงใด ๆ ส่งมาที่บ้านทั้งสิ้น ( มีคนอยุ่บ้านผมตลอด )
ในวันเดียวกัน หลังจากผมทะเลาะกับทางบริษัทกฎหมายนั้น ผมจึงได้ไปติดต่อกับทางทรู สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อถามว่ายอดหนี้อันนี้มาได้อย่างไร และได้เอกสารตามข้อมูลด้านล่าง
[img]https://uppic.cc/d/Qyq[/img]
[img]https://uppic.cc/d/QyW[/img]
จะเห็นได้ตามข้อมูลที่ผมวงสีเหลืองไว้ ข้อมูลบอกว่าผมมีการปิดเบอร์ไปตั้งแต่ เดือน 3 ปี 2014 !!!
โดยมียอด 1194.12 บาท
เป็นของเดือน 2/2014 จำนวน 972.63
และเดือน 3/2014 จำนวน 221.49
ในความเป็นจริงจะเป็นไปได้อย่างไร หากผมเป็นคนไปปิดเบอร์เองต้นเดือน 3/2014 แต่ยังมียอดค้างอยู่ที่เดือน 2
ใครจะยอมให้ปิดเบอร์ครับ และถ้ามีหนี้จริง ทำไมบิลถึงไม่เคยมาถึงบ้านผมหลังจากปิดเบอร์
จากข้อมูลในแรกจะเห็นว่าผมเป็นลูกค้าทรู ( โทรศัพท์ ) ถึง 3 เบอร์ คือ
1. เบอร์ที่ทางทรูอ้างว่ามีปัญหาหนี้อยู่
2. อีกเบอร์เปิดให้น้องเพราะรูดซื้อ iPhone กับทางทรู ( ปิดไปแล้ว )
3. เบอร์ที่ปัจจุบันยังใช้อยู่ เพราะซื้อ iPhone กับทางทรู
รวมถึง hi-speed internet บ้านกับทรูที่ใช้มาร่วม 10 ปี แต่มาเจอบริการที่ไม่ยอมพัฒนาจนเพิ่งปิดไปใช้ 3bb เมื่อไม่ถึงปีที่ผ่านมา
ผมรู้สึกว่าผมควรจะได้เป็นลูกค้าชั้นดีคนหนึ่งกับทางทรู แต่สิ่งที่ทรูทำกับลูกค้าอย่างผม ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์
แจ้งผมว่าจะดำเนินคดี ในหนี้ที่ผมไม่คิดว่าจะมีอยู่จริง ๆ โดยอ้างว่า 4 ปีที่แล้วมีหนี้อยู่ ??? ผมควรเก็บหลักฐานไว้จนผมตายและกอดเอกสารไว้ในโลงศพเลยไหมครับ ?
แล้วอีกอย่างนะครับ
เอกสารที่บริษัทกฎหมายที่คุณจ้างมา ส่งมาทวงหนี้กับทางผม ได้ส่งมาที่ ที่อยู่บริษัทฯ ซึ่งผมเพิ่งเริ่มทำงานมาได้แค่ 2 ปี ซึ่งทางทรูไม่มีข้อมูลที่อยู่บริษัทฯที่ผมทำงานแน่ ๆ เนื่องจากผมไม่เคยให้ไว้กับทางทรู และเบอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว 4 ปี
ผมจึงอยากทราบว่าทางบริษัทฯกฎหมาย ทวงหนี้อย่างถูกกฎหมายหรือไม่ ตาม พ.ร.บ. ทวงหนี้ 2558
มาตรา ๙ การทวงถามหนี้ ให้ผู้ทวงถามหนี้ปฏิบัติดังต่อไปนี้
(๑) สถานที่ติดต่อ ในกรณีที่ติดต่อโดยบุคคลหรือทางไปรษณีย์ ให้ติดต่อตามสถานที่ที่ลูกหนี้ หรือบุคคลซึ่งลูกหนี้ได้ระบุไว้เพื่อการทวงถามหนี้ได้แจ้งให้เป็นสถานที่ติดต่อ ในกรณีที่บุคคลดังกล่าวไม่ได้แจ้งไว้ล่วงหน้า หรือสถานที่ที่ได้แจ้งไว้ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้ทวงถามหนี้ได้พยายามติดต่อตามสมควรแล้ว ให้ติดต่อตามภูมิลำเนา ถิ่นที่อยู่ หรือสถานที่ทำงานของบุคคลดังกล่าว หรือสถานที่อื่นตามที่คณะกรรมการประกาศกำหนด
ทางทรูจะอ้างได้อย่างไรว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากผมไม่เคยได้รับจดหมายตลอด 4 ปีมานี้ แต่อยู่ๆ ก็ส่งจดหมายมาที่บริษัทฯที่ผมเพิ่งทำงานมาได้แค่ 2 ปี เพื่อทวงนี้และสร้างความอับอายให้ตัวผม กับหนี้ที่ผมไม่เคยมีด้วยซ้ำ
แถมตอนที่ผมทะเลาะกับทางบริษัทฯกฎหมายดังกล่าว ทางนั้นได้เข้าไปดูทะเบียนราษฎร์ ของผมด้วย ถึงได้จ่าหน้าซองมาเป็นนามสกุลใหม่ของผมที่เพิ่งเปลี่ยนได้ไม่นาน รวมถึงมีคลิปเสียงว่าทางบริษัทฯนั้นเข้าไปเช็คทะเบียนราษฎร์ด้วย คุณมีสิทธิ์อะไรเข้าไปดู คุณมีหน้าที่แค่ทวงถามหนี้ ยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการฟ้องด้วยซ้ำ
* ผมอยากถามทางทรูว่า ถ้าคุณโดนแบบผม คุณจะรู้สึกอย่างไร อะไรคือความปลอดภัยของผู้บริโภค ผมใช้บริการของคุณ หลาย account มาก ตามรูปแนบ แต่คุณตอบแทนลูกค้าแบบนี้ ต่อไปผมจะยกเลิกการใช้งานทุกอย่างของทรู รวมถึงบอกคนรอบข้างที่รู้จักให้ทราบว่าผมเจออะไรมาบ้าง
** เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามี พนง.ทรู โทรมาแจ้งเรื่องที่ผมได้แจ้งไว้กับทางทรู เซ็นทรัลฯลาดพร้าว โดยแจ้งว่าหนี้ที่เกิดขึ้นทางทรูจะดูแลให้ ?? มันคืออะไร เล่นขายของหรือครับ ? เศษเงินแค่นี้ ถ้าผมเป็นหนี้จริง ผมจ่ายได้ อย่ามาดูถูกกันเลยครับ ผมถามว่าหนี้อันนี้มันมาได้ยังไง ก็หาต้นตอไม่ถูก สรุปคือจะขู่ฟ้องผมฟรี ๆ ? เดี๋ยวนี้ทางทรูหากินแบบนี้ ?