หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Play box ของ AIS fibre ค้างอีกเป็นรอบที่ล้าน
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ทำไมปัญหาเยอะจังคะ ไหนบอกอัพเดทแล้วการให้บริการจะดีขึ้น
นี่ก็ค้างดูอะไรไม่ได้อีกแล้ว
น่าเบื่อมากๆ call center โทรไปก็เท่านั้นช่วยอะไรไม่ได้
มีใครพอจะแนะนำกล่องทีวีผ่าน net ดีๆมั้ยคะ
รำคาญยี่ห้อเต็มทนแล้วค่ะ
หงุดหงิดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านแถมWeTV แต่ดูไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตบ้านของAisอยู่ โปร Net Standard Gang แต่ตอนนี้ไม่สามารถดูพวกแอปที่แถมมาได้ครับ เลขสมาชิก8806249699 รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Ais play box พัง/แจ้งปัญหา
ใครเคยเป็นบ้างงง กล่อง Ais play box ที่มาพร้อมกับเนตบ้าน ใช้ไปนานๆ (หลายปี) แล้วมันเริ่มรวน ค้าง หลังๆมา เปิดไม่ติดเรย แต่ปัญหาคือ ไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาไปยัง Ais เรย มีแต่ให้ลองแก้ปัญหาด้วยตัวเอง โด
สมาชิกหมายเลข 1456043
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
มีปัญหากับ AIS FIBRE / AIS PLAY BOX
ผมติดตั้ง AIS FIBRE มาตั้งแต่ เดือน พ.ย. 2559 จนถึง ปัจจุบันนี้ ปัญหาก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่เคยดีขึ้น ปัญหาอันได้แก่ 1. สัญญานหลุดบ่อยมาก ( ผมใช้ความเร็วที่ 75/30 รายเดือนตกเดือนละ 12xx ) 2.ผมใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 965661
อยู่ๆ AIS ก็มาแจ้งว่ามียอดค้างชำระจากเบอร์ที่ปิดไป 3 ปีที่แล้ว
เนื่องจากเราจะทำการปิดการใช้งานของ AIS Fiber + Play box แต่ทาง Call center AIS แจ้งว่าไม่สามารถทำการปิดได้เนื่องจากตรวจสอบแล้วว่าเรามียอดค้างชำระจากเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่าที่ปิดไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วซึ่งเ
สมาชิกหมายเลข 2881114
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Play box ของ AIS fibre ค้างอีกเป็นรอบที่ล้าน
นี่ก็ค้างดูอะไรไม่ได้อีกแล้ว
น่าเบื่อมากๆ call center โทรไปก็เท่านั้นช่วยอะไรไม่ได้
มีใครพอจะแนะนำกล่องทีวีผ่าน net ดีๆมั้ยคะ
รำคาญยี่ห้อเต็มทนแล้วค่ะ
หงุดหงิดมาก