ครั้งแรก โดนเปิดเบอร์โดยที่แจ้งว่าพนักงานคีย์เลขบัตรประชาชนผิด (ต้องวิ่งแก้ปัญหาเองทั้งหมด เสียค่ารถค่าโทรศัพท์ ไปแจ้งความ ไป shop พนักงานรับเรื่องเสร็จเรียบร้อย ) อย่าคิดว่าจบ
ครั้งสอง ไม่แน่ใจว่าในปีหรือปีต่อมาโดนจดหมายจากสำนักกฎหมายแจ้งว่ายังไม่ชำระเบอร์ข้างบน ทั้งๆที่วิ่งเรื่องเองทุกอย่างทั้งใบแจ้งความอะไรก็ให้หมดแล้ว
ครั้งสาม โดนจดหมายจากสำนักกฎหมายว่าไม่ยอมชำระหนี้ ของใครก็ไม่รู้ส่งมาที่บริษัทเลย เอามาจากไหนฟะ โทรไปเช็คในระบบด้วยชื่อ และบัตร พนักงานก็แจ้งว่าไม่พบการค้างชำระ บ้าไปแล้วทำงานกันยังไง
และครั้งล่าสุด ส่งจดหมายมาอีกสองฉบับ วันที่ 18-04-2018 ของบริษัท ทรูไลฟ์พลัส คือทำงานภาษาอะไรกันครับ กะโหลกกะลามากๆ
ปล.คือผมต้องชินกับการทำงานของคุณเหรอครับ เนี่ยเดี๋ยวก็มาอีกทุกๆครึ่งปี
ปัญหา โดนบริษัท True ทวงหนี้ที่ไม่ใช่หนี้ของตัวเองทุกๆครึ่งปี แก้ยังไงครับ
ครั้งสอง ไม่แน่ใจว่าในปีหรือปีต่อมาโดนจดหมายจากสำนักกฎหมายแจ้งว่ายังไม่ชำระเบอร์ข้างบน ทั้งๆที่วิ่งเรื่องเองทุกอย่างทั้งใบแจ้งความอะไรก็ให้หมดแล้ว
ครั้งสาม โดนจดหมายจากสำนักกฎหมายว่าไม่ยอมชำระหนี้ ของใครก็ไม่รู้ส่งมาที่บริษัทเลย เอามาจากไหนฟะ โทรไปเช็คในระบบด้วยชื่อ และบัตร พนักงานก็แจ้งว่าไม่พบการค้างชำระ บ้าไปแล้วทำงานกันยังไง
และครั้งล่าสุด ส่งจดหมายมาอีกสองฉบับ วันที่ 18-04-2018 ของบริษัท ทรูไลฟ์พลัส คือทำงานภาษาอะไรกันครับ กะโหลกกะลามากๆ
ปล.คือผมต้องชินกับการทำงานของคุณเหรอครับ เนี่ยเดี๋ยวก็มาอีกทุกๆครึ่งปี