อ้างอิงจากคลิปนี้ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=sews3PBdgoc
หากข้อมูลที่ถูกกล่าวถึงในวีดีโอ มั่ว ยังไง ชี้แจงมาเลยนะ ไม่ฟังความข้างเดียวครับ ชี้แจง
ทางเทคนิคเลยนะ
คนที่อยู่ในคลิป ชื่อพี่อาร์มนะ ผมติดตามแกมานานมากกกก ตั้งแต่แกรีวิวเกม ชอบตรงที่ แกไม่ค่อยอวยลูกค้า มันrealดี และแกเป็นคนที่ชอบย่อยเรื่องราวยากๆให้ฟังง่าย เห็นภาพตาม แกไม่ได้โม้หรือแต่งขึ้นเองนะ 555 แกอยู่ US รู้สึกว่า เป็นว่าที่ ป.เอกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด ผมก็ดูมาเรื่อยๆ จนมาถึงวีดีโอนี้ ผมฟังแล้วผมก็ไม่โอเค ก็เลยอยากมาขยายประเด็นซักนิดนึง ใครยังไม่ดูวีดีโอข้างบน รบกวนดูก่อนนะครับ แปปเดียวเอง แกพูดเข้าใจง่าย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่สรุปได้จาก วีดีโอ คือ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.
เค้าโดนแฮกนะ และมีข่าวว่าจะเอาคนที่แจ้งเบาะแส
ว่าเจอลิ้งที่โหลดข้อมูลได้อะ มาลงโทษ โอ่ว
ฟังแล้วก็ไม่โอเคนะ ขั้นโมโหเลยแหละ ไม่อยากขยี้ประเด็นนี้นะ มันงี่เง่าชวนโมโหมาก!
เอาล่ะ ปัจจุบันคนรู้เรื่องทางเทคนิคเยอะขึ้นนะ ทุกด้านเลย ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ให้เหตุผลให้ฟังดูซับซ้อนๆ ยัดศัพท์เทคนิคเยอะๆ เข้าไว้ ลูกค้าก็ไม่อะไรแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วนะ
อย่าแถ ผมพูดรวมๆนะ ทุกที่เลย รวมถึงบอกตัวเองด้วย โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว
อย่าแถ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.
ก็ต่อจากข้อ 1 นั่นแหละ เรื่องเดียวกันคือ
เหมือนเป็นการดูถูกกัน โอเคผมอาจจะโง่เรื่องนี้ แต่ขอพูดตรงๆนะ ลูกผู้ชายเลย มีอะไรพูดตรงๆก็ได้ คือ ขอแบบนี้มันพลาดกันได้ ไม่เคยโกรธเธอเลย ไม่ติดใจด้วย เห็นใจด้วยซ้ำ คุยกันดีๆดิ พร้อมฟัง คนไทยคุยง่าย ให้เหตุผล และแสดงความใจจริง ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ก็โอเค Happy แยกย้ายกันไปทำงาน
Happy เลยแล้วนี้คืออะไร จะทำให้เรื่องมันบานปลาย เลวร้ายลงทำไมก็ไม่รู้ เผลอๆถ้าจริงใจในการชี้แจง และแก้ปัญหา กลายเป็นว่าราคาหุ้นอาจจะพุ่งสูงขึ้น เหมือน กรณี Facebook ก็ได้ มหาลัยธุรกิจไหนสอนเด็ก เรื่องการจัดการปัญหาในองค์กรอยู่ อย่าลืมยกเรื่องนี้ไปพูดนะ คุณไม่ต้องเริ่มจากโฟฉาดที่มันดูซับซ้อนหลายกิ่งหลายสีหรอก คุณเริ่มจากคำง่ายๆที่ว่า "ซื่อสัตย์ และจริงใจ" ก่อนเลย พูดได้เป็น วัน
หากเราจริงใจต่อกัน ปัญหาใหญ่ๆมันก็ดูเล็กไปเลยนะ ในทางกลับกัน ปัญหาเล็กๆถ้าจัดการไม่ดี ก็สามารถทำลายบางสิ่งให้พังพินาศได้เหมือนกัน
ฝากไว้ๆ
เพื่อนๆว่าไงบ้างคับ แล้วก็ไอเครื่องมือสามชั้นนั้นเค้าเปิดเผยรึป่าวครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง ตรงนี้ไม่ได้ติดตาม
True ชี้แจงกับ กสทช. ได้ปวดตับมาก [ตั้งค่าผิด บอกโดนแฮกด้วยเครื่องมือ 3 ชั้น? จริงหรอ] ไปดูกัน
https://www.youtube.com/watch?v=sews3PBdgoc
หากข้อมูลที่ถูกกล่าวถึงในวีดีโอ มั่ว ยังไง ชี้แจงมาเลยนะ ไม่ฟังความข้างเดียวครับ ชี้แจงทางเทคนิคเลยนะ
คนที่อยู่ในคลิป ชื่อพี่อาร์มนะ ผมติดตามแกมานานมากกกก ตั้งแต่แกรีวิวเกม ชอบตรงที่ แกไม่ค่อยอวยลูกค้า มันrealดี และแกเป็นคนที่ชอบย่อยเรื่องราวยากๆให้ฟังง่าย เห็นภาพตาม แกไม่ได้โม้หรือแต่งขึ้นเองนะ 555 แกอยู่ US รู้สึกว่า เป็นว่าที่ ป.เอกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด ผมก็ดูมาเรื่อยๆ จนมาถึงวีดีโอนี้ ผมฟังแล้วผมก็ไม่โอเค ก็เลยอยากมาขยายประเด็นซักนิดนึง ใครยังไม่ดูวีดีโอข้างบน รบกวนดูก่อนนะครับ แปปเดียวเอง แกพูดเข้าใจง่าย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่สรุปได้จาก วีดีโอ คือ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.เค้าโดนแฮกนะ และมีข่าวว่าจะเอาคนที่แจ้งเบาะแส ว่าเจอลิ้งที่โหลดข้อมูลได้อะ มาลงโทษ โอ่ว ฟังแล้วก็ไม่โอเคนะ ขั้นโมโหเลยแหละ ไม่อยากขยี้ประเด็นนี้นะ มันงี่เง่าชวนโมโหมาก!
เอาล่ะ ปัจจุบันคนรู้เรื่องทางเทคนิคเยอะขึ้นนะ ทุกด้านเลย ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ให้เหตุผลให้ฟังดูซับซ้อนๆ ยัดศัพท์เทคนิคเยอะๆ เข้าไว้ ลูกค้าก็ไม่อะไรแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วนะ อย่าแถ ผมพูดรวมๆนะ ทุกที่เลย รวมถึงบอกตัวเองด้วย โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อย่าแถ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ก็ต่อจากข้อ 1 นั่นแหละ เรื่องเดียวกันคือ เหมือนเป็นการดูถูกกัน โอเคผมอาจจะโง่เรื่องนี้ แต่ขอพูดตรงๆนะ ลูกผู้ชายเลย มีอะไรพูดตรงๆก็ได้ คือ ขอแบบนี้มันพลาดกันได้ ไม่เคยโกรธเธอเลย ไม่ติดใจด้วย เห็นใจด้วยซ้ำ คุยกันดีๆดิ พร้อมฟัง คนไทยคุยง่าย ให้เหตุผล และแสดงความใจจริง ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ก็โอเค Happy แยกย้ายกันไปทำงาน Happy เลยแล้วนี้คืออะไร จะทำให้เรื่องมันบานปลาย เลวร้ายลงทำไมก็ไม่รู้ เผลอๆถ้าจริงใจในการชี้แจง และแก้ปัญหา กลายเป็นว่าราคาหุ้นอาจจะพุ่งสูงขึ้น เหมือน กรณี Facebook ก็ได้ มหาลัยธุรกิจไหนสอนเด็ก เรื่องการจัดการปัญหาในองค์กรอยู่ อย่าลืมยกเรื่องนี้ไปพูดนะ คุณไม่ต้องเริ่มจากโฟฉาดที่มันดูซับซ้อนหลายกิ่งหลายสีหรอก คุณเริ่มจากคำง่ายๆที่ว่า "ซื่อสัตย์ และจริงใจ" ก่อนเลย พูดได้เป็น วัน
หากเราจริงใจต่อกัน ปัญหาใหญ่ๆมันก็ดูเล็กไปเลยนะ ในทางกลับกัน ปัญหาเล็กๆถ้าจัดการไม่ดี ก็สามารถทำลายบางสิ่งให้พังพินาศได้เหมือนกัน
ฝากไว้ๆ
เพื่อนๆว่าไงบ้างคับ แล้วก็ไอเครื่องมือสามชั้นนั้นเค้าเปิดเผยรึป่าวครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง ตรงนี้ไม่ได้ติดตาม