หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ ais fibre เผื่อเวลารอซ่อมไว้ด้วยนะ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ไฟ los ขึ้น onu ตั้งแต่เมื่อวานเช้า โทรแจ้ง 1175 บอกว่าช่างมาได้เร็วสุดวันที่ 21 โอ้...5 วันเลย นานสุดตั้งแต่เคยใช้อินเตอร์เนททุกเจ้ามา ใครใช้อยู่ก็เผื่อเวลาตอนรอช่างให้ดีๆแล้วกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเอกสารให้ Ais เรื่องเติมเงินผิดเบอร์แต่ยังไม่รับการตอบกลับ
เมื่อวานเติมเงินเข้าผิดเบอร์ ผ่านแอพธนาคาร ออมสินและกสิกร จึงได้ดำเนินการโทรไปที่เบอร์ที่เติมผิดแต่ขึ้นปิดเครื่องเหมือนซิมไม่ได้ใข้งาน เลยโทรติดต่อไปที่ 1175 ได้ช่องท่างไลน์ของ Ais เพื่อส่งเอกสาร ส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8974638
AIS FIBRE LOS สีแดง ทำไงดี
LOS สีแดงอีกแล้ว ทำไงดี เรียกช่างมาซ่อมแล้วก็เหมือนเดิม เมื่อวานนี้ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลย LOS สีแดง เป็นๆ หายๆครับ แต่เป็นนานมาก ผมตามช่างของ AIS มาซ่อมแล้ว ซ่อมแล้วใช้ได้ตามปกติเลยเมื่อวาน เรียกช่าง
สมาชิกหมายเลข 971235
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ทำไมสาย Fiber ของ Ais พังบ่อยมาก / ขอยกเลิกก่อนหมดสัญญาจะโดนหักเงินไหม ??
ติดตั้งเน็ตบ้านAis fiber อยู่คอนโด แต่เน็ตล่ม/พัง แทบทุกเดือน เบื้องต้นช่างAisโทรมาบอกว่าไม่สามารถซ่อมได้ จะต้องรอช่างอาคารมาทำการแก้ไข (ซึ่งยืดเวลาไปอีก2-3วัน) แล้วกว่าจะซ่อมได้รอตั้งหลายวัน เป็นแบบน
สมาชิกหมายเลข 8959299
AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!
ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่ พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น 1. โทรแจ
MR.Pokkk
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
สายเนตขาด ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง… อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 878443
Ais fibre ซ่อมสัญญาณ นานขนาดนี้เหรอ?
เน็ตบ้าน ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ วัน อาทิตย์ ที่ 25 จนถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้ แล้วที่บ้านก็ต้องใช้เน็ตจากมือถือ ดีแทค แชร์ จนเน็ตถึงลิมิตแล้ว สอบถามไปที่ 1175 ก็บอกว่า ต้องรอ ช่าง อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8850762
Ais fiber เน็ตบ้าน
ตอนนี้ wifi ais ที่บ้านขึ้นไฟ los ใช้ไม่ได้ โซนหาดใหญ่ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่สัญญาณล่มหรือ router ใครใช้ไม่ได้บ้างครับหลังน้ำท่วม
สมาชิกหมายเลข 2895090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ ais fibre เผื่อเวลารอซ่อมไว้ด้วยนะ