หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ ais fibre เผื่อเวลารอซ่อมไว้ด้วยนะ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ไฟ los ขึ้น onu ตั้งแต่เมื่อวานเช้า โทรแจ้ง 1175 บอกว่าช่างมาได้เร็วสุดวันที่ 21 โอ้...5 วันเลย นานสุดตั้งแต่เคยใช้อินเตอร์เนททุกเจ้ามา ใครใช้อยู่ก็เผื่อเวลาตอนรอช่างให้ดีๆแล้วกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน
ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 9098784
ทำไมสาย Fiber ของ Ais พังบ่อยมาก / ขอยกเลิกก่อนหมดสัญญาจะโดนหักเงินไหม ??
ติดตั้งเน็ตบ้านAis fiber อยู่คอนโด แต่เน็ตล่ม/พัง แทบทุกเดือน เบื้องต้นช่างAisโทรมาบอกว่าไม่สามารถซ่อมได้ จะต้องรอช่างอาคารมาทำการแก้ไข (ซึ่งยืดเวลาไปอีก2-3วัน) แล้วกว่าจะซ่อมได้รอตั้งหลายวัน เป็นแบบน
สมาชิกหมายเลข 8959299
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
สายเนตขาด ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง… อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 878443
AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!
ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่ พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น 1. โทรแจ
MR.Pokkk
Ais fibre ซ่อมสัญญาณ นานขนาดนี้เหรอ?
เน็ตบ้าน ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ วัน อาทิตย์ ที่ 25 จนถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้ แล้วที่บ้านก็ต้องใช้เน็ตจากมือถือ ดีแทค แชร์ จนเน็ตถึงลิมิตแล้ว สอบถามไปที่ 1175 ก็บอกว่า ต้องรอ ช่าง อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8850762
Ais ซ่อมเน็ตบ้านนานขนาดนี้เลยหรอคะ ???
พอดีว่าเน็ตขึ้น los /alram ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว โทร1175ไป ระบบก็แจ้งมาว่าตีสองจะใช้งานได้ ตี1.40 ส่งsms มาว่าใช้ได้แล้ว ทีนี้พอจะใช้ก็ยังขึ้นแบบเดิม บอกว่า10โมงเช้าของวันนี้ จะใช้ได้ ตอนนี้แจ้งมาใหม่เป
สมาชิกหมายเลข 8964618
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ ais fibre เผื่อเวลารอซ่อมไว้ด้วยนะ