หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Playbox ภาพกับเสียงไม่ตรงกันดูแล้วเสียอารมณ์มาก
กระทู้คำถาม
AIS PLAYBOX
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre Playbox ไม่รู้ว่าเป็นไรดูทุกช่องเสียงกับภาพไม่ตรงกันเลย ทั้งเปิดปิด reset แล้ว Test speed ก็ OK จะโทรเข้า CC ก็คงจะตอบได้แค่ว่า เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ จะทำไงได้บ้างเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ AIS Fibre แต่พอลอง test speed กับ 2 server ผลเป็นแบบนี้ ปกติรึเปล่าครับ
พอดีวันนี้กล่อง playbox ดูแล้วกระตุกๆ ภาพหยุดเป็นพักๆ ก็เลยโทรหา cc หลังจาก cc รับเรื่องแล้วก็บอกว่าจะรายงาน engineer ให้ช่วยแก้ไขและมีเวลาติดต่อกลับภายใน 24 hr. ก็รอไป ระหว่างนั้น ก็เลยลอง test sp
หมดมุก
ใช้ AIS Fibre แต่พอลอง test speed กับ 2 server ผลเป็นแบบนี้ ปกติรึเปล่าครับ
พอดีวันนี้กล่อง playbox ดูแล้วกระตุกๆ ภาพหยุดเป็นพักๆ ก็เลยโทรหา cc หลังจาก cc รับเรื่องแล้วก็บอกว่าจะรายงาน engineer ให้ช่วยแก้ไขและมีเวลาติดต่อกลับภายใน 24 hr. ก็รอไป ระหว่างนั้น ก็เลยลอง test sp
หมดมุก
3BB Fibre ดีไหม
อยากลองเปลี่ยนไปใช้งาน 3BB Fibre ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ทีมช่าง support ดีไหมครับ เห็นมีโปรใหม่น่าสนใจหลายตัว swop speed download&upload มัน ok ไหมครับ ตอนนี้ใช้ AIS Fibre ต้องมานั่งแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 3734806
การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร (2566)
"สวัสดีครับ คือผมมีความต้องการที่จะสอบถามเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre โดยมีวัตถุประสงค์ในการลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่เกิดขึ้นจากส่วนนี้ที่พิจารณาว่าอาจเกินความจำเป็น ซึ่งกำลังมองหาแพ็กเกจที
สมาชิกหมายเลข 5938071
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
ถามซื่อๆ กล่อง AIS Play Box หลังจากอัพเด็ทล่าสุด จะกดดูทีวีแต่ละทีต้องกดเข้าไปหลายทีมาก มีวิธีลัดเข้าไปเร็วๆ ไหม
ตามหัวข้อเลย เวลาดู TV ผ่านกล่อง AIS Play Box หลังจากอัพเด็ทล่าสุดเมื่อซัก 2 - 3 เดือนที่แล้ว จะกดดูทีวีแต่ละทีต้องกดเข้าไปหลายทีมาก มีวิธีลัดเข้าไปเร็วๆ ไหม กว่าจะเปิดดูทีวีได้แต่ละช่อง 1. ต้องรอกล่
TVT
เสียค่าNetflix ซ้ำซ้อน
ใช้โปรinternet พ่วงกับnetflix กับค่าย AIS ปรากฎว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถืออีก โทรไปที่ CC AIS พนักงานส่งลิงก์ให้ติดต่อที่Netflix เอง ไอ้เราก็โทรไปพนักงานที่ Netflix แจ้งว่าโปรหมดอ
bawarien
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอคุยกับคน
ติดต่อcc. Aisขอคุยกับคน ขอติดต่อเจ้าหน้าที่Ais เรื่องเนตครบปีแล้ว ให้จ่ายราคาเดิมไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9051586
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS PLAYBOX
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Playbox ภาพกับเสียงไม่ตรงกันดูแล้วเสียอารมณ์มาก