[CR] SIMILAN CHILLING - WOW ANDAMAN " สิ มิ ลัน " วันชิลล์ๆ [CR]

โปรแกรม : SIMILAN CHILLING - WOW ANDAMAN


" สิ มิ ลัน " วันชิลล์ๆ

" #สิมิลัน คนเยอะ อย่าไปเลยเชื่อกุดิ!!! " เสียงจากเพื่อนผมคนนึงบอกซึ่งมันได้ข่าวมาจากทีวีช่องนึงที่มีภาพสิมิลันคนเยอะหนาแน่น และส่งภาพทาง Social มาให้ผม ซึ่ง เออ...มันก็จริง แต่ถ้าหากเราไปแบบ #สวนกับคนอื่น ล่ะ เค้าออก...เราเข้า สลับเวลากัน งะ!! ฟังดูน่าสนใจขึ้นมาละใช่มะ? ถ้าสนใจมาทางนี้เลยผมมีโปรแกรมมานำเหนอ



โดยเมื่อเดือนที่แล้วเนี่ยนะ ได้รับการติดต่อจาก Wow andaman ให้ลองมาทริป Similan Chilling ดู โดยโปรแกรมนี้จะไปกันแบบชิลๆตามชื่อเปี๊ยบเลย คือ ออกช้ากว่า ชาวบ้าน ได้ถ่ายรูปในจุดที่คนไม่เยอะมาก (คือจะให้ไม่มีเลยก็คงเป็นไปไม่ได้อ่ะนะ) ไม่ต้องแย่งกันใช้ทรัพยากร ไอ่เราฟังดูมันก็ โอเคนะ ! เพราะบางทีเราก็ขี้เกียจตื่นนั่นแหละตอนเช้า ฮ่าาา
" Similan Chilling " คือโปรแกรมที่จะออกเดินทางใน วันอังคาร - พฤหัส - เสาร์ เท่านั้นที่ท่าเรือ WOW andaman ที่ทับละมุ จังหวัดพังงา โดยจะออกเดินทางเวลา 10.30 น. เลยทำให้มีเวลาพักผ่อนเยอะกว่าปกติ โดยที่ไม่ต้องตื่นเช้ากัน (ผมมาสิมิลัน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว รถมมารับ 06.30 น. ง่วงชิบ) โดยจะมีอาหารเช้าไว้ต้อนรับปกติเลย
ข้อดีของโปรแกรมดี : คือการที่เราไปช้ากว่าชาวบ้านทำให้จุดท่องเที่ยวหลายๆจุด นักท่องเที่ยวออกจากจุดนั้นไปเยอะแล้วทำให้ได้ภาพที่สวยงามพอตัว แต่คนก็ยังเยอะอยู่ดีเราก็ต้องเข้าใจว่า ที่นี่คือ Landmark นึงของประเทศเรา ก็ต้องทำใจในจุดนี้ ผมเลยมานำเหนอ จุดถ่ายรูป ชิคๆในทริปนี้กันดีกว่า คือด้วยความที่วันนั้นน้ำไม่ใสเลยและแดดไม่มี ภาพใต้น้ำเลยไม่ได้มาดังใจเท่าที่ควรเลยเปลี่ยนมาเป็นบนบกบ้างนะ ไปลองดูกัน
สำหรับโปรแกรมนี้ เรือจะออกจากท่าในเวลา 10.30 น. เป็นการไปแบบชิลจริงๆ
เมื่อเรานั่งเรือมาได้ 01.30 ชั่วโมง ก็มาถึงเกาะแปดที่มีหินเรือใบ สังเกตจากนักท่องเที่ยวก็จะไม่ค่อยเยอะแล้วถ้าเทียบกับรอบปกติที่ต่างคนต่างมาถึงพร้อมกัน วันที่ผมไปนี้เป็นวันเสาร์ด้วยนะครับแต่ นักท่องเที่ยวจากภาพนี้ผมถือว่าไม่เยอะละครับ
เมื่อถึงก็ทานอาหารเที่ยงกันพอดี เสร็จแล้วคนก็เริ่มทะยอยออกจากเกาะ8กันแล้ว เราก็มีเวลาเดินหาที่ถ่ายรูปแนวๆกัน

จากนั้นเมื่อถ่ายกันเต็ฒที่แล้วก็เดินทางกันต่อโดยออกไปดำน้ำกันครับ ทริปวันที่ผมไปนี้จะ ดำน้ำ 2 จุด ขึ้นเกาะ 2 จุดนะครับ

อิ่มหนำกับจุดดำน้ำทั้ง 2 จุดแล้ว ก็ไปต่อกันที่เกาะ4 กันต่อเลยครับ

ความโล่งแบบนี้หาเจอแน่นอนถ่ายรูปมาไม่ติดเรือเลย พยายามเบี่ยงมุมหนีเพราะยังมีเรือจอดอยู่บ้างครับ

พอถึงเวลา 16.30 น. เราก็เตรียมตัวกลับฝั่งกันได้แล้วครับ โปรแกรมนี้จะออกช้ากว่าชาวบ้าน 1 ชั่วโมง และกลับช้ากว่าชาวบ้าน 1 ชั่วโมง ผมว่าเป็น Daytrip ที่โอเคนะ ใครกลัวว่าจะไม่คุ้มเพราะออกสาย เปลี่ยนใจเลยจ้า ไปหลังเค้า ก็กลับหลังเค้านะ แฟร์ๆ ฮี่ๆ


----------------------------------------------------------------------
ติดต่อท่องเที่ยวสิมิลันกับ WOW Andaman ได้ทั่นี้เลย
http://www.wowandaman.com/
https://www.facebook.com/wowandaman.official/

-------------------------------------------------------------------
ติดตามการท่องเที่ยวของผมได้ที่นี่เลยครับ
FACEBOOK : โคตรชอบเที่ยว Travel Crazy
https://www.facebook.com/pg/Kohdchorbtiew

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCuOxswEQWfqpuX_FaQ97owQ?view_as=subscriber

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่