แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว วันที่นุ้ยสามารถตามหาเด่นชัยได้ แต่หนังไม่ได้เล่า

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว วันที่นุ้ยสามารถตามหาเด่นชัยได้ แต่หนังไม่ได้เล่า

        สวัสดีครับ บอกก่อนเลยนะครับว่าหนังเรื่องนี้ เป็นหนังไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ผมชอบมาก และได้ดูมาหลายรอบแล้ว
จึงอยากจะมาตั้งกระทู้บอกตั้งนานแล้วแต่ไม่ได้ทำ จนกระทั่งวันนี้ผมได้กลับมาดูหนังเรื่องนี้อีกครั้ง ทำให้ผมรู้ว่า
นุ้ย สามารถตามหาเด่นชัย หรือ คนที่นุ้ยสงสัยว่า ใครคือคนที่พานุ้ยไปงานหิมะ และใคร คือคนที่ทำให้นุ้ยยิ้มได้อย่างจริงใจที่สุด
       เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ
1.ถ้านุ้ยอยากรู้จริงๆ ผมว่านุ้ยสามารถหาคนๆนั้นได้ครับ  ตามหาได้จากอะไร ก็จากเบอร์โทรศัพท์ที่นุ้ยยืมมือถือจากเด่นชัยตอนอยู่
โรงพยาบาล เพื่อถามแม่ว่านุ่ยมีแฟนรึเปล่า  เอาจริงๆถ้าแม่นุ้ยเจอนุ้ยก็คงถามนุ้ยว่า อยู่ๆทำไมวันนั้นถึงโทรมาหาแม่ และนุ้ยก็จะสงสัยว่าเบอร์อะไร บวกกับช่วงเวลาที่นุ้ยจำอะไรไม่ได้ จนทำให้นุ้ยตัดสินใจโทรไปเบอร์นั้น จนทำให้รู้ว่าเบอร์นั้นเป็นของเด่นชัย  แต่อย่างงั้นผู้กำกับก็อาจจะบอกว่า ซิมนั้นอาจเป็นซิมที่เด่นชัยซื้อมาเพื่อเล่นเน็ต แต่ผมว่าคงไม่ใช่ เพราะเด่นชัยคงไม่มีให้ติดต่อ และก็คงไม่มีใครติดต่อเด่นชัยเช่นกัน
2.เสื้อโค้ท ที่เด่นชัยให้นุ้ยใส่ตอนไปงานหิมะ  ในคลิปที่นุ้ยเจอในมือถือ ตอนนั้นถ้านุ้ยเกิดอยากรู้จริงๆ นุ้ยก็จะถามว่าใครคือเจ้าของเสื้อโค้ทตัวนี้ คือไล่ถามทุกคนที่ไปทัวร์ครั้งนั้น คราวนี้เพื่อนของเด่นชัยก็อาจจะบอกได้ว่าเป็นของเด่นชัย แต่ก็อย่าลืมว่าเด่นชัยเป็นคนที่ไม่มีใครจดจำ ตั้งแต่ที่หนังได้เล่าให้เราฟังแต่แรกแล้ว ก็อาจจะยากหน่อยที่จะตามหาได้จากเสื้อโค้ท
    ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเชื่อว่าผู้กำกับก็อยากให้เราชมตอนจบของหนังเป็นเป็นอย่างที่ผู้กำกับทำไว้นั้นแหละ และให้เรามาคิดต่อเอาเองว่านุ้ยควรจะทำอย่างไรต่อไป
เอาจริงๆนะเรื่องนี้ผมชอบมาก 555555555  หนังจบคนไม่จบ จริงๆผมก็แอบหวังที่จะได้เห็นหนังสั้นที่เป็นเรื่องราวต่อจากนี้บ้างสักหน่อย ให้แฟนๆได้ยิ้มกันบ้าง
ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะครับ
ปล.ตั้งกระทู้ไม่ได้ ตั้งได้แต่คำถาม ขอโทษด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่