S6 Edge Plus แกะกล่องใหม่แปบเดียวแบตบวมละครับ ค่าซ่อมแพงมากป่าวครับ

พอดีเคยใช้ S7 Edge อยู่แล้วมันดี พอดีโทรศัพท์เสียแล้วไม่มีตัง เลยซื้อ S6 Edge Plus Toyota มาใช้ครับ เป็นเครื่องใหม่แกะกล่อง ยังไม่เคยผ่านการใช้งานครับ ก็หวั่นๆว่าจะมีปัญหาเรื่องแบตรึเปล่าว๊า สรุปได้เครื่องมาก็ปกติดีใหม่กิ๊กไข้งานเต็มวัน ชาจไว1.30ชั่วโมงตามปกติ มาตลอด

#การใช้งานแค่ไว้รับสายโทรออกและต่อไวไฟดูหนังเล่นเกมส์ตอนคำ่บ้างบางครั้งครับ ชาจก่อนนอนอยู่ได้รอบละ2วันครับ

มาวันนี้เพิ่งสังเกตุเห็นว่าเคสซิลิโคนมันดูไม่ค่อยลงล๊อคก็เลยถอดดูเลยเห็นว่าฝาหลังโดนแบนดันเอาซะแล้ว อาการก็แบตบวม100%ไม่ไช่เรื่องอื่น

และสิ่งที่คิดก็เกิดจนได้ เข้าใจอยู่ว่าเครื่องนับจากวันผลิตมาก็ราวๆเกือบสองปี ซีเรียลแปะกล่อง 2016-04-26
มาจนถึงวันนี้ 2018-04-14 ขาดอีก12วันครบ2ปีเต็มพอดี เครื่องเกรดราคา เฉียด3หมื่น ผลิตมาแล้วไม่ได้ใช้งาน พอหยิบมาใช้ กลับใช้งานได้แค่ราวๆสามเดือนก็เสื่อมสภาพแล้วเหรอครับ ที่เสียวกว่าจะเจอปัญหาเรื่องแบต ก็ดันเจอไวกว่าที่คิดไว้ซะอีก

เข้าไปลองค้นข้อมูลดูพอว่าบางคนเจอตั้งแต่ตอนซื้อใหม่ๆเลย

กระทู้นี้เลยอยากถามเพื่อนพันทิปกับทางเซอวิสซัมซุงครับ ว่าค่าซ่อมแพงมั้ย มีการดูแลลูกค้ายังไงบ้างครับ ตัวเครื่องจากวันผลิต ไม่ถึง2ปี และการไช้งานแค่ราวๆ3เดือนก็เจอปัญหาชิ้นส่วนซะละ

คงไม่อ้างว่าประกัน1ปีจากวันผลิตนะครับ
เข้าใจว่าอาจจะประกันปีเดียว แต่สินค้าเสื่อมคุณภาพไวไปมั้ย และผมยังควรจะซื้อ S9+ มาใช้อยู่มั้ย

เพราะถ้าดูคร่าวได้
ผลิตมา2ปี ผมไช้ไปสามเดือนพัง
แสดงว่าจากวันผลิตถ้าผมซื้อใช้เลยก็คงอยู่ได้แค่ราวๆ1ปี และก็พัง ถูกมั้ยครับ? ถ้าจะซื้อNote7-8 ก็ต้องเตรียมตังไว้จ่ายค่าซ่อมเครื่องในอนาคตอันใกล้ด้วยใช่มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่