จุดบริการลูกค้าโลตัสพระราม3และคอลเซ็นเตอร์โลตัสห่วยถึงขั้นแย่มากด้านบริการ

เนื่องด้วยทางผมได้ย้ายที่อยู่จากท่าพระมาที่นนทบุรีต้องการแจ้งย้ายที่อยู่บัตรคลับการ์ดโลตัส ซึ่งต้องติดต่อ 1712
ผมก็โทรติตต่อแล้ว รอตั้งนานก็ไม่รับสายสักที สักพักก็บอกว่าพนักงานไม่ว่าง แล้วสักพักก็บอกว่าให้ฝากเบอร์โทรไว้แล้วจะโทรกลับ ภายในกี่ชั่วโมงผมไม่แน่ใจไม่รู้ว่า 48 ชั่วโมงหรือเปล่า

ผมก็รอแล้วเป็นอาทิตย์แล้วก็ไม่โทรมาจนวันที่เสาร์ 14/4/61 ผมมีโอกาสผ่านโลตัสพระราม3 ก็แวะซื้อของ
แล้วก็สอบถามบริการลูกค้าพระราม3ดูว่ามีอะไรจะช่วยได้ไหม
เพราะผมเห็นป้ายว่า **** บริการลูกค้า **** ซึ่งทุกคนก็เข้าใจใช่ไหมครับว่าต้องได้รับบริการหรือช่วยเหลือลูกค้าที่มีปัญหาได้
แต่นี่บอกปัดอย่างเดียวเลยให้ติดต่อ 1712 ซึ่งผมก็บอกแล้วว่าติดต่อไม่ได้ ให้เบอร์โทรกลับก็ไม่โทร

แค่เปลี่ยนที่อยู่แค่นี้มันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ ผมก็เลยหักบัตรโลตัสทิ้งต่อหน้าพนักงานคนนั้นแล้วบอกไม่เข้าแล้วโลตัส
ถ้าบริการยังเป็นแบบนี้แจ้งถึงผู้ใหญ่ผู้จัดการด้วยนะครับให้ดูแลผู้ปฎิบัติงานด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่