[CR] รีวิว RAMPAGE (2018) ใหญ่ชนยักษ์ ⭐⭐⭐⭐ (8/10) หนังเน้นความบันเทิงเเบบจัดเต็มมาก ฉากถล่มเมืองทำได้ถึงใจมาก

RAMPAGE (2018) ใหญ่ชนยักษ์ ⭐⭐⭐⭐ (8/10)

.....หนังเน้นความบันเทิงเเบบจัดเต็มมาก ภาพสวย CG ก็เนียน โดยเฉพาะฉากถล่มเมืองนี้ทั้งอลังการเเละทำได้ถึงใจเเบบสุดๆ เป็นหนังที่สร้างจากเกมอีกเรื่อง ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด....
.....เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ดาวเทียมของบริษัทเอนเนอจีนย์ ที่แอบทำการทดลองตัดต่อพันธุกรรมผสมพันธุ์สัตว์แบบลับๆ เกิดระเบิดขึ้น เเละตกลงมายังโลก ส่งผลให้มีสัตว์บางตัว ได้เเก่ ลิงกอลิล่าเผือก หมาป่า เเละจระเข้ ได้รับสารบางอย่างที่หลงเหลือจากการทดลอง เเละส่งผมให้สัตว์เหล่านี้โตขึ้น ดุร้ายขึ้น เเข็งเเกร่งขึ้น เดวิด โอโคเย่ (เดอะร็อค) นักวานรวิทยา เเละยังเคยเป็นอดีตทหารหน่วยรบพิเศษ จึงต้องหาหลทางที่จะช่วย จอช ลิงกอลิล่าเผือก เเสนรู้ที่เขาเลี้ยงมาตั้งเเต่เล็กๆ กำลังจะกลายเป็นอสูรกายยักษ์ ที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางทางมัน.....
.....ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากดูจบ ผมว่าเป็นหนังแนวมอนสเตอร์ยักษ์ อีกเรื่องที่ทำออกมาได้สนุกและมันส์มาก หนังเน้นความบันเทิงเเบบจัดเต็มจริงๆ งานภาพ CG ผมถือว่าเนียนมาก เเถมฉากมอนสเตอร์สู้กันนี้เป็นอะไรที่พีกสุดๆ ซัดกันได้ถึงใจจริงๆ  ถึงเเม้ว่าเนื่องเรื่องจะแสนธรรมดาก็ตาม เเต่ใครจะสน เพราะคนส่วนใหญ่เเค่เห็นหน้าหนัง เค้าก็เข้ามาดูเพื่อหวัง จะเห็นมอนสเตอร์สู้กัน ตึกถล่มวินาศสันตะโร ก็เเค่นั้น เเละหนังเรื่องนี้ก็จัดให้เเบบไม่มีกัก เเถมหนังยังเเอบมีอารมณ์ขันที่ใส่เข้ามาอยากถูกจังหวะ เเละผมว่าทันเป็นฉากอารมณ์อีกฉากที่น่าจดจำมาก จนผมเอามาลองเล่นกับเพื่อนเลย 555  และสิ่งที่ไม่ชมไม่ได้เลยคือ นักเเสดง โดยเฉพาะ เดอะร็อค ถึงเเม้ว่าพี่เเกจะเเสดงเป็นตัวละครที่มีคาเเรกเตอร์เเบบเดิมๆ เหมือนที่เราเคยเห็นมาในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The fast, Gi Joe และล่าสุด Jumanji เเต่ไอ้คาเเรกเตอร์นี้มันดันเวิร์ก มันทำให้คนส่วนใหญ่ชอบและจดจำพี่เเกได้ซะงั้น จนผมคิดว่า คาเเรกเตอร์นี้มันเป็นเครื่องหมายทางการค้าของพี่เเกไปเเล้ว 555
.....สรุปเป็นหนังที่สร้างจากเกมที่ดูสนุกอีกเรื่อง ไครอยากเห็นมอนสเตอร์สู้กันเเบบใน Kong และ Pecipic rim อยากเห็นตึกราบ้านช่องถล่มวินาศสันตะโร เเบบใน San andreas (ผู้กำกับคนเดียวกัน แบรด เพย์ตัน) ไปดูเถอะครับ เรื่องนี้ตอบโจทย์คุณเเน่นอน....
ชื่อสินค้า:   Rampage
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่