ผมทำการสั่งซื้อของไป 3ชิ้นให้ลูกผม เที่ยวบิน ดอนเมือง-กัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันที่ 12 เมษายน โดยก่อนทางสั่งซื้อเค้าบอก onboard-delivery แต่กลับไปได้รับของใดๆ ผมไม่ได้เดินทางไปด้วยนะครับ ผมเลยติดต่อทาง Airasia Callcenter แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใดๆเลย มีแต่เพียงบอกว่าให้ติดต่อกับทาง Rokkishop เอง ท่านใดพอจะมีวิธีช่วยเหลือบ้างครับ
ใครเคยสั่งของ Rokishop (Airasia) แล้วไม่ได้ของบ้างครับ