วันนี้มีโอกาสไปเลือกซื้อสินค้าเข้าบ้านใหม่ที่เมกาโฮม สาขากบินทร์บุรี อยู่ในเขตอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีมาครับ พบปัญหาที่อยากมาแชร์ให้เพื่อนสมาชิกได้รู้กันครับ หรือมีใครเคยเจอแบบผมบ้าง
ปัญหาแรกครับ ผมซื้อเครื่องซักผ้า กับตู้เย็นยี่ห้อหนึ่งซึ่งทั้งเครื่องซักผ้า และตู้เย็นผมเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเคดิตครับ ปัญหาที่คือป้ายราคาของตู้เย็นให้ผ่อนชำระได้สูงสุด0% 10เดือนผมก็เลือกตามนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ชำระเงินหลังรูดบัตรเสร็จมาดูบิลตู้เย็นที่ซื้อกับผ่อนได้เพียง6เดือน ปัญหาคือพนักงานไม่ได้อัพเดทโปรโมชั่นสินค้าซึ่งจริงๆแล้วโปรนี้หมดไปแล้วครับ
ปัญหาที่สองที่พบ การให้บริการของพนักงานแคชเชียร์ให้บริการที่ไม่ดี เมื่อรูดบัตรไปแล้วเหมือนกับเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่ตรวจสอบโปรโมชั่นก่อนเลือกซื้อแสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด
มีเพื่อนสมาชิกใดเคยเจอแบบนี้บ้างครับ? อยากให้ทางบริษัทมีการตรวจสอบการบริการของพนักงานด้วยครับ
การบริการของเมกาโฮม
ปัญหาแรกครับ ผมซื้อเครื่องซักผ้า กับตู้เย็นยี่ห้อหนึ่งซึ่งทั้งเครื่องซักผ้า และตู้เย็นผมเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเคดิตครับ ปัญหาที่คือป้ายราคาของตู้เย็นให้ผ่อนชำระได้สูงสุด0% 10เดือนผมก็เลือกตามนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ชำระเงินหลังรูดบัตรเสร็จมาดูบิลตู้เย็นที่ซื้อกับผ่อนได้เพียง6เดือน ปัญหาคือพนักงานไม่ได้อัพเดทโปรโมชั่นสินค้าซึ่งจริงๆแล้วโปรนี้หมดไปแล้วครับ
ปัญหาที่สองที่พบ การให้บริการของพนักงานแคชเชียร์ให้บริการที่ไม่ดี เมื่อรูดบัตรไปแล้วเหมือนกับเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่ตรวจสอบโปรโมชั่นก่อนเลือกซื้อแสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด
มีเพื่อนสมาชิกใดเคยเจอแบบนี้บ้างครับ? อยากให้ทางบริษัทมีการตรวจสอบการบริการของพนักงานด้วยครับ