หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ 7/11 ไม่ได้อบรมพนักงานแล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมได้ซื้อข้าวกล่องมา แต่พนักงาน เวฟ ให้โดยที่ไม่ได้แกะพลาสติกออกเลย แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้าน7/11 เวฟข้าวไม่สุก
นะวันเวลาตามรูป ผมได้ซื้อข้าวกะเพราไก่คั่ว พนักงานร้านเวฟข้าวไม่สูข กว่าจะรู้กลับมาถึงห้องแล้ว ไม่คิดไรมากินคำแรกรู้เลยข้าว:)ไ่ม่สูข ร้านที่1 เย็นที่1 แข็งที่1 ทั้งในกล่องเดียว (ไม่ได้โทษพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4104127
7 Eleven
คืออยากทราบว่าเดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นหวงถุงหรอคะ คือเราซื้อของไปเกือบ4ร้อยมีพวกขนมน้ำแข็งมันเยอะมาก แต่พนักงานใส่ทุกอย่างรวมในถุงเดียวยัดๆไปจนเต็มปากถุงหิ้วแล้วตึงมากไม่ซ้อนถุงด้วย ออลเมมเบอร์ก็ไม่ถาม
สมาชิกหมายเลข 8709882
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
เดี๋ยวนี้ยังใช้ปิ่นโต กล่องพลาสติกใส่อาหาร เก็บอาหารกันอยู่ไหม หรือใช้ถุงพลาสติกแทนกันคะ?
เมื่อเช้าเห็นคนทำงานก่อสร้าง เดินกันมา 4 คน ทุกคนหิ้วปิ่นโต คนละอัน เดินต่อมาอีกหน่อย เจอเด็กน้อยนักเรียน ก็หิ้วปิ่นโตอันเล็กๆ ลายการ์ตูนเป็ดด้วยน่ารักมาก ไม่ได้เห็นคนหิ้วปิ่นโตนานแล้ว เห็นแล้วนึกถึง
สมาชิกหมายเลข 929079
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ประสบการณ์พนักงานเซเว่นว่าเราขโมยของ
ปกติเราชอบคุยโทรศัพท์ วันนั้นดึกๆประมาณทุ่มกว่า ไปซื้อมาม่า มาตุนไว้ 3กล่อง มีโปรพอดี2แถม1 เราเลยหยิบมา3รสชาติ จ่ายเงินเสร็จ พอมาอีกวัน เราเข้าเซเว่นนั้นอีกครั้ง พนักงานจู่โจมมาที่เรา หลายคนมาก ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 5553091
ฝากถึง7-11 เรื่องความปลอดภัยของอาหารกล่อง จากวิธีการอุ่นของพนักงาน
ต้องขออนุญาตินำมาลงในพันทิพนะคะ เนื่องจากถึงร้องเรียนไปทาง 7-11 ก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไร เพราะคนที่ตระหนักถึงเรื่องความปลอดภัยในคุณภาพกับคนที่รับโทรศัพท์ไม่ใช่คนๆเดียวกัน เอามาออกในพันทิพแม้อาจจะไปไม่ถ
ดอกกระเจียวหลงทุ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ 7/11 ไม่ได้อบรมพนักงานแล้วเหรอครับ