เกม Yulgang Mobile ค่ะ
ก่อนหน้านี้มีความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆมาตลอด เช่นการใส่จำนวนของผิด ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถกดรับได้ เเต่เราถือว่ามันไม่เลวร้ายนัก เพราะผู้เล่นไม่ต้องเสียเงิน
เเต่ล่าสุดที่แย่มากๆ คือทำการ Roll Back เนื่องจากทีมงานใส่จำนวนของที่ผู้เล่นต้องเติมเงินซื้อมาผิด (โดยของชิ้นนี้ปกติจะหายากมาก เเต่ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเเพคเกจวันสงกรานต์ บลา บลา)
หลายคนซื้อไป เเละพอเกิดเรื่องก็หงุดหงิดกันหมด เเล้วทีมงานชดเชย (ให้กับทุกคนในเกม ไม่ใช่เเค่คนที่เกิดเรื่อง ด้วยของธรรมดาๆ เเต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้ เเต่เทียบไม่ได้กับของที่ได้เสียไป)
นอกจากนี้ ยังเกิดความวุ่นวาย ของหาย ทีมงานก็ไม่รับผิดชอบ บอกว่าชดเชยให้เท่าที่ทุกคนได้รับ (เเต่ไม่ใช่ทุกคนที่เกิดเรื่อง บางคนมูลค่าความเสียหายมากถึงเกือบหลักหมื่นบาท)
เรารู้ว่าหาก refund เเล้วจะต้องโดนแบนไม่สามารถเล่นได้อีก เเต่เรายอม อย่างน้อยขอเงินคืน ส่วนเวลาที่เสียไปเพื่อเล่นให้มาถึงจุด top ของเกม ถือว่าเราได้รับความสุขในการเล่นเเล้ว เเต่ไม่ขอทนกับพฤติกรรมหน้าด้าน ไร้ยางอาย เเละไม่มีความรับผิดชอบของทีมงานอีกต่อไป
เราพยายามลองขอ refund โดยไปที่
https://play.google.com/store เเต่พอส่งเรื่องเเล้วได้เเต่จดหมายตอบกลับแบบอัตโนมัติ ว่าไม่สามารถทำได้
เราอยากให้ทีมงาน google ได้อ่านเรื่องของเรา (เเละหากเป็นไปได้ จะให้เพื่อนๆเอือมกับพฤติกรรมของทีมงานเกมนี้เเละพร้อมที่จะเลิกเล่น ได้ทำการขอคืนเงินแบบเราด้วย) ไม่ทราบว่าจะสามารถส่งข้อร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ ที่ทางทีมงานของ google จะได้พิจารณาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
อยากจะ refund เกมผ่าน google ทำอย่างไรเหรอคะ พอดีทีมงานของเกมทำงานชุ่ยมาก เกิดเหตุ2-3 วันติดๆกัน
ก่อนหน้านี้มีความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆมาตลอด เช่นการใส่จำนวนของผิด ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถกดรับได้ เเต่เราถือว่ามันไม่เลวร้ายนัก เพราะผู้เล่นไม่ต้องเสียเงิน
เเต่ล่าสุดที่แย่มากๆ คือทำการ Roll Back เนื่องจากทีมงานใส่จำนวนของที่ผู้เล่นต้องเติมเงินซื้อมาผิด (โดยของชิ้นนี้ปกติจะหายากมาก เเต่ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเเพคเกจวันสงกรานต์ บลา บลา)
หลายคนซื้อไป เเละพอเกิดเรื่องก็หงุดหงิดกันหมด เเล้วทีมงานชดเชย (ให้กับทุกคนในเกม ไม่ใช่เเค่คนที่เกิดเรื่อง ด้วยของธรรมดาๆ เเต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้ เเต่เทียบไม่ได้กับของที่ได้เสียไป)
นอกจากนี้ ยังเกิดความวุ่นวาย ของหาย ทีมงานก็ไม่รับผิดชอบ บอกว่าชดเชยให้เท่าที่ทุกคนได้รับ (เเต่ไม่ใช่ทุกคนที่เกิดเรื่อง บางคนมูลค่าความเสียหายมากถึงเกือบหลักหมื่นบาท)
เรารู้ว่าหาก refund เเล้วจะต้องโดนแบนไม่สามารถเล่นได้อีก เเต่เรายอม อย่างน้อยขอเงินคืน ส่วนเวลาที่เสียไปเพื่อเล่นให้มาถึงจุด top ของเกม ถือว่าเราได้รับความสุขในการเล่นเเล้ว เเต่ไม่ขอทนกับพฤติกรรมหน้าด้าน ไร้ยางอาย เเละไม่มีความรับผิดชอบของทีมงานอีกต่อไป
เราพยายามลองขอ refund โดยไปที่ https://play.google.com/store เเต่พอส่งเรื่องเเล้วได้เเต่จดหมายตอบกลับแบบอัตโนมัติ ว่าไม่สามารถทำได้
เราอยากให้ทีมงาน google ได้อ่านเรื่องของเรา (เเละหากเป็นไปได้ จะให้เพื่อนๆเอือมกับพฤติกรรมของทีมงานเกมนี้เเละพร้อมที่จะเลิกเล่น ได้ทำการขอคืนเงินแบบเราด้วย) ไม่ทราบว่าจะสามารถส่งข้อร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ ที่ทางทีมงานของ google จะได้พิจารณาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น