หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
Pantip MALL
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
♫♥♫♥ เพลงตรงอารมณ์ เพลงตรงใจ ณ.เวลานี้ EP1035♥♫♥♫(Happy Songkran Festival Days)
กระทู้คำถาม
เพลง
มิวสิควิดีโอ
สวัสดีวันพฤหัสตอนค่ำ ๆ ค่ะ
วันนี้เป็นวันสงกรานต์วันแรก
ขอให้สนุกนะคะ
♥♥♥ Just The Way You Are ♥♥♥
When I see your face
You are the one who loves you
Just the way you are
Oh, I sucked in your eyes in a moment
Your hair is shining bright
She's so beautiful
Yeah, I know, I know.
I missed my eyes and I am happy
I will tell you again and again
When I see your face
You are the one who loves you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are
Your lips are like magic
I'm going to take it now.
She's so beautiful
Oh, the day when it was sunny,
Let's go somewhere and be with you
So, the best time to go anywhere
You know I'll say
When I see your face
As you know,
Love you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are
The way you are ...
The way you are ...
Girl, you're amazing
Just the way you are
When I see your face
As you know,
Love you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are
LYRICS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
♫~♬ "Sentimental Song"บอกรัก บอกความรู้สึกด้วยเสียงเพลงEP95 ♬~♫
สวัสดีวันพฤหัสตอนค่ำ ๆ ค่ะ ปกติทู้บอกความรู้สึกจะเป้นวันศุกร์ วันศุกร์นี้ไอซ์ติดธุระค่ะ วันนี้ได้เวลามาบอกความรู้สึกกันค่ะ ส่งไปถึงใครบางคนที่เราอยากจะบอก ด้วยเสียงเพลงค่ะ ♥♥♥
Angel Baby
ลิซ่า LLOUD ออกคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงใหม่ - LA OFF DUTY WITH LISA 🍂 เจอกันวันที่ 14 ตุลาคม
LA OFF DUTY WITH LISA 🍂 NEW STORE. NEW FALL COLLECTION. SEE YOU OCTOBER 14. Sign up for our newsletter and be the first to know. 💌 https://lloudstore.co
LisaCool
"......: 09-24-2026 :: Linkin Park & Nene Royal - The Emptiness Machine :......"
https://www.youtube.com/watch?v=7F5MKaJMxDc https://www.youtube.com/watch?v=-67nzuYga-k "......: Linkin Park - The Emptiness Machine :......" Your blades are sharpened with precision Fla
JC2002
♫~♬ "Sentimental Song"บอกรัก บอกความรู้สึกด้วยเสียงเพลงEP114 ♬~♫
สวัสดีวันศุกร์ตอนค่ำ ๆ ค่ะ ทู้เพลง"Sentimental Song" วันนี้เป็นทู้แรกของปี2017 ได้เวลาที่เราจะมาบอกความรู้สึกของเรา ด้วยเสียงเพลงส่งไปถึงใครบางคน คน ๆ นั้นอาจจะไม่อยู่ในโลกนี้ หรือว่าคน ๆ
Angel Baby
ในเพลง Hello ใช้ grammar อะไรบ้าง
อาจารย์ให้ analysis เพลง Hello -Lionel Richie ว่าในเพลงใช้หลัก grammar อะไรบ้าง เราลองทำดูแล้วไม่เข้าใจ เพื่อนๆช่วยหน่อยน้าา 😁😁 เนื้อเพลง I've been alone with you Inside my mind And in my dreams I've
สมาชิกหมายเลข 1853099
"......: 03-31-2026 :: Max McNown - Better Me For You :......"
https://www.youtube.com/watch?v=0-jSotRMNL8 "......: Max McNown - Better Me For You :......" Love was a game I played dealer's choice In the back of a bar all summer Forgetting names like
JC2002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เพลง
มิวสิควิดีโอ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
♫♥♫♥ เพลงตรงอารมณ์ เพลงตรงใจ ณ.เวลานี้ EP1035♥♫♥♫(Happy Songkran Festival Days)
สวัสดีวันพฤหัสตอนค่ำ ๆ ค่ะ
วันนี้เป็นวันสงกรานต์วันแรก
ขอให้สนุกนะคะ
♥♥♥ Just The Way You Are ♥♥♥
When I see your face
You are the one who loves you
Just the way you are
Oh, I sucked in your eyes in a moment
Your hair is shining bright
She's so beautiful
Yeah, I know, I know.
I missed my eyes and I am happy
I will tell you again and again
When I see your face
You are the one who loves you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are
Your lips are like magic
I'm going to take it now.
She's so beautiful
Oh, the day when it was sunny,
Let's go somewhere and be with you
So, the best time to go anywhere
You know I'll say
When I see your face
As you know,
Love you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are
The way you are ...
The way you are ...
Girl, you're amazing
Just the way you are
When I see your face
As you know,
Love you
Just the way you are
And when you smile
That you are
Love you
Just the way you are