พอดีว่าสั่งของไปแต่สินค้ายังไม่ถึง เลขแทรคที่ให้มาก็เชคได้แค่ว่า ออกจากคลังสินค้า และไม่อัปเดตอีกเลยค่ะ
เนื่องด้วยใกล้หมดเวลา purchase protection แล้ว จึงได้กดเปิดข้อพิพาทเพื่อขอเงินคืนไปค่ะ แต่ทางร้านพยายามคุยกับเรา ขอให้เรากดยกเลิกและรอของอีกสักพัก ถ้าของไม่ถึงจะส่งให้ใหม่
เราควรยกเลิกไหมคะ? โดยส่วนตัวเกรงว่า หากยกเลิกไปแล้วทางร้านจะเลิกติดตามของให้เรา อะค่ะ เพราะ ตัว protection ก็หมดแล้ว
อยากสอบถามว่า หากกดยกเลิกข้อพิพาทไปแล้วเกิดกรณีไม่ได้ของ เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่องการเปิดข้อพิพาท (dispute) ใน AliExpress ค่ะ
เนื่องด้วยใกล้หมดเวลา purchase protection แล้ว จึงได้กดเปิดข้อพิพาทเพื่อขอเงินคืนไปค่ะ แต่ทางร้านพยายามคุยกับเรา ขอให้เรากดยกเลิกและรอของอีกสักพัก ถ้าของไม่ถึงจะส่งให้ใหม่
เราควรยกเลิกไหมคะ? โดยส่วนตัวเกรงว่า หากยกเลิกไปแล้วทางร้านจะเลิกติดตามของให้เรา อะค่ะ เพราะ ตัว protection ก็หมดแล้ว
อยากสอบถามว่า หากกดยกเลิกข้อพิพาทไปแล้วเกิดกรณีไม่ได้ของ เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
ขอบคุณค่ะ