บินฮอกไกโดพรุ่งนี้ มีใครโดนยกเลิก seat ไหมคะ ด่วนมาก!!!!

วันนี้เจ้าหน้าที่โทรหา บอกเครื่องเสียมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ที่นั่งเราถูกย้ายไปที่อื่น นี่ก็ถาม ผัง seat เป็นยังไงคะ
เจ้าหน้าที่แจ้ง เหมือนเดิมค่ะ อ้าว ??? งง เหมือนเดิมแล้วทำไมที่นั่งเราต้องเปลี่ยนงง คือนี่ก็ไม่ยอมค่ะ เพราะจองไปกับเพื่อนไม่สะดวกย้ายที่
เราซื้อที่นั่ง hot seat แถว 8c คือหน้าสุด ตอนแรกที่ถามย้ายไปไหนคะ hotseat รึป่าว เจ้าหน้าที่บอกไม่ใช่ เราก็งงอ่าวที่นั่งเราเป็น hot seat ไม่ใช่หรอคะ เค้าบอกไม่ใช่ เอ้ะ! งง สรุปมันยังไงคุยไปคุยมา นี่ไม่ยอมไม่มช่ความผิดของเรา จนเจ้าหน้าที่บอกจะไปคุยเดี๋ยวติดต่อกลับตอนบ่าย

จนหกโมงเย็นยังเงียบกริบนี่ก็เลยโทรไปยืมโทรศัพท์คนอื่นเพราะของเราโทรออกไม่ได้ แจ้งคนรับสายช่วยโทรกลับได้ไหมคะ บลาๆๆๆ คุยไปคุยมา จน 26 นาที!! กลับมาพูดแค่เราได้ที่นั่ง 34D คือหายไปนานกลับมาคือมันเป็นข้อมูลที่เรารู้อยู่แล้ว แล้วมารยาทนะคะ ลุกค้ากำลังพูด hold สายเฉยหลายรอบจนนี่เริ่มโมโหละ คือบอกว่าอย่าเพิ่งพักสายนะคะ @##%@^&%# ????  คือติดเคสไปประชุมกันไม่โทรกลับผู้โดยสาร ต้องเป็นคนตาม พูดไม่จบ hold สาย คุยไปคยมาสรุปอ้างต้องตามเรื่องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง OMG นี่เลยบอกให้คนตามเรื่องนี้โทรกลับด้วยนะคะจะบินพรุ่งนี้แล้ว ความผิดผู้โดยสารหรอ ที่นั่งก้จ่ายเงินซื้อมา ต้องมานั่งตามงานที่คุณไม่รับผิดชอบ จนป่านนี้ 20.30 ยังเงียบกริบ  

ควรทำไงดีคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ มึนน

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่