ถูก Airasia X เปลี่ยนไฟลท์กระทันหัน ติดต่อ Call center ไม่ได้ทำไงดีครับ?

มาเที่ยวญี่ปุ่น วันที่ 7-11 เมษายน 61 บินกลับวันที่ 11 ตอน 5 ทุ่ม แต่วันนี้เพิ่งได้รับ Email แจ้งจากสายการบินว่าเปลี่ยนไฟลท์ เป็นวันที่ 12  ตอน 07.45 น. มาเปลี่ยนแบบกระทันหัน เตรียมตัวไม่ทัน ที่พักก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้ เพื่อนที่มาด้วยกันก็กลับก่อนเพราะมาคนละไฟลท์ เหลือเราคนเดียวรู้สึกไม่โอเคมาก ยิ่งติดต่อ Call center ไม่ได้รู้สึกว่าสายการบินไม่รับผิดชอบ ใครติดต่อ Call center ได้ ช่วยด้วยนะครับ มีคนเดือดร้อนอยู่ที่นี่

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน ร้องทุกข์ เที่ยวต่างประเทศ AirAsia X
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่