เรื่องมีอยู่ว่าก่อนวันที่ 8 เมษายน 2561 ผมได้รับเอกสารทางทาง True vision เรื่องโปรโมชั่นการชมของผมกำลังจะหมดลง และหาผมต้องการต่อโปร ต้องการชำระค่าบริการรายปี ก็ให้โทรเข้าไปแจ้ง กับทาง call center ที่หมายเลข 1242
ในวันที่ 8 เมษายน 2561 ผมก็โทรเข้าไปแจ้งกับทาง call center ว่าต้องการต่อโปรการรับชมแบบรายปี (เพราะได้ชมฟรี 1 เดือน) ก่อนวางสายทาง call center สอบถามว่ามีอินเตอร์เน็ตบ้านหรือยัง สนใจกับทาง True หรือไม่ ผมตอบว่าไม่สนใจครับ เพราะผมมีของอีกยี่ห้อนึงอยู่แล้ว ทาง call center แจ้งว่า วันรุ่งขึ้นอาจจะมีพนักงานโทรไปเสนอโปรอินเตอร์เน็ตบ้านของ True นะคะ ผมเลยตอบว่าครับ ๆ แล้วแต่เลยครับ แล้วก็วางสายไป
วันที่ 9 เมษายน 2561 เบอร์โทร 02-0029999 โทรเข้ามาแสดงตนว่าเป็น True internet สอบถามว่า ผมแสดงความจำนงจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ True ใช่หรือไม่ ผมเลยสตันไปสามวิ เลยตอบไปว่า ไม่สนใจครับ แล้วผมก็วางสายไปเลย สมองก็ยัง งง อยู่ว่าเราไปพูดตอนไหนว่าต้องการติดอินเตอร์เน็ตของ True
เหตุที่ตั้งกระทู้นี้ก็เพราะอยากให้ทาง True ส่งต่อข้อมูลให้ถูกต้องด้วยนะครับ ไม่ใช่แปลงสารไปขนาดนี้
ขอบคุณครับ
รบกวนทาง True vision ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลด้วยครับ
ในวันที่ 8 เมษายน 2561 ผมก็โทรเข้าไปแจ้งกับทาง call center ว่าต้องการต่อโปรการรับชมแบบรายปี (เพราะได้ชมฟรี 1 เดือน) ก่อนวางสายทาง call center สอบถามว่ามีอินเตอร์เน็ตบ้านหรือยัง สนใจกับทาง True หรือไม่ ผมตอบว่าไม่สนใจครับ เพราะผมมีของอีกยี่ห้อนึงอยู่แล้ว ทาง call center แจ้งว่า วันรุ่งขึ้นอาจจะมีพนักงานโทรไปเสนอโปรอินเตอร์เน็ตบ้านของ True นะคะ ผมเลยตอบว่าครับ ๆ แล้วแต่เลยครับ แล้วก็วางสายไป
วันที่ 9 เมษายน 2561 เบอร์โทร 02-0029999 โทรเข้ามาแสดงตนว่าเป็น True internet สอบถามว่า ผมแสดงความจำนงจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ True ใช่หรือไม่ ผมเลยสตันไปสามวิ เลยตอบไปว่า ไม่สนใจครับ แล้วผมก็วางสายไปเลย สมองก็ยัง งง อยู่ว่าเราไปพูดตอนไหนว่าต้องการติดอินเตอร์เน็ตของ True
เหตุที่ตั้งกระทู้นี้ก็เพราะอยากให้ทาง True ส่งต่อข้อมูลให้ถูกต้องด้วยนะครับ ไม่ใช่แปลงสารไปขนาดนี้
ขอบคุณครับ