True แย่มาก ส่งเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ 7 มีนาคม 2560 เรื่องค่าบริการที่ไม่สามารถชี้แจงได้ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุป

เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการแพคเกจที่พอหมดโปรโมชั่นแล้วอยู่ๆ ค่าบริการขึ้นไปจากเดิม ทีนี้เราเลยโทรเข้า call center เพื่อสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนี้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2560 และทางทรูได้รับเรื่องไว้ พร้อมบอกว่าระยะเวลาการตรวจสอบจะไม่เกิน 2 สัปดาห์ เพราะมันต้องมีการฟังบันทึกเทปสนทนาเก่าด้วย ผ่านไปแล้วเราเองก็ยังไม่ได้รับคำตอบ แต่สิ่งที่ได้มาคือใบแจ้งหนี้ค่าบริการที่ทางทรูเองก็ยังไม่ได้ตรวจสอบแต่ก็ยังส่งมาแจ้งให้เราชำระ จากนั้นเราเลยโทรกับไปที่ call center อีก 2 ครั้ง สิ่งที่ได้รับคือต้องนั่งชี้แจงเรื่องที่ร้องเรียนไปตั้งแต่เดือนที่แล้วสองรอบ สายล่าสุดวันนี้ปล่อยให้รอนาน 20 นาทีโดยไม่มีข้อสรุป เพียงแค่บอกว่าได้ส่งต่อไปให้อีกฝ่าย แค่นั้น ไม่สามารถชี้แจงอะไรได้เลย ตอนนี้เรายังไม่ชำระค่าบริการเพราะรอทางทรูชี้แจงสิ่งที่ได้สอบถามไป แต่ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ใช้มาสองปีรู้สึกอยากเปลี่ยนค่ายจริงๆ ก็ตอนนี้ แย่มากๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่