ทำไมเรารู้สึกว่าเดี๋นวนี้บริการของ 7-11 ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเหมือนเคย
- ติดป้ายราคาสินค้าก็ไม่ตรง
- เงินทอน 50 สตางค์ก็ไม่ทอน (นี่ฉันงกเกินไป ?? )
- พนักงานไม่ใส่ใจรายละเอียดโปรฯ ถามก็ไม่ได้ บางทีต้องเปิดหน้าโปรฯ ในมือถือให้ดู
เข้าใจว่าวันๆ นึงพนักงานต้องเจอลูกค้าหลายรูปแบบ แต่บางทีงานที่คุณพนักงานเลือกที่จะทำแล้วม้นคือการบริการ ต้องใช้ใจล้วนๆ
จากใจอดีตพนักงานคนหนึ่งนะคะ
การบริการของ 7-11 เปลี่ยนไป ???
- ติดป้ายราคาสินค้าก็ไม่ตรง
- เงินทอน 50 สตางค์ก็ไม่ทอน (นี่ฉันงกเกินไป ?? )
- พนักงานไม่ใส่ใจรายละเอียดโปรฯ ถามก็ไม่ได้ บางทีต้องเปิดหน้าโปรฯ ในมือถือให้ดู
เข้าใจว่าวันๆ นึงพนักงานต้องเจอลูกค้าหลายรูปแบบ แต่บางทีงานที่คุณพนักงานเลือกที่จะทำแล้วม้นคือการบริการ ต้องใช้ใจล้วนๆ
จากใจอดีตพนักงานคนหนึ่งนะคะ