เรื่องไปรษณีย์ไทย
คือเราส่งของ(ของคือการ์ดในอัลบั้ม)ลูกค้าไปผิดที่ อีกวันรุ่งขึ้นนึกขึ้นได้ เลยโทรไปที่สาขาที่เราส่ง โทรแจ้งขอระงับการสั่ง เขาตอบกับมาว่าไม่ทันแล้วคะ ของออกไปแล้ว แล้วไม่มีการแนะนำใดๆเลย วางสายไป
ที่อยู่ที่เราส่งไปผิด เราติดต่อคุยกับลูกค้าคนนั้นว่า เราส่งของไปหาเขา ส่งไปผิด ลูกค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะไม่รับและจะบอกกับคนส่งว่า ผู้ส่ง ส่งผิดที่ เราก็เลยโอเค สบายใจไปที แต่ระหว่างนั้นไม่นิ่งนอนใจนะคะ เราเข้าเว็บไปรษณีย์ แล้ว ทำเรื่องร้องเรียนตลอด จนล่าสุด เราเขียนร้องเรียนวันที่05/04/61 พึ่งจะมีเมล์ตอบกลับมาวันนี้07/04/61 ช่วงเย็น
แต่สถานะของวันที่07/04/61 เรามาเช็คตอนเย็น
ขอขึ้นสถานะจัดส่งแล้ว แล้วมีลายเซ็นว่ารับของแล้วด้วย แต่ตอนเช้าของวันที่07/04/61 เราแจ้ง ลูกค้าที่เราส่งของไปผิดว่าวันนี้มีนำจ่ายนะคะ รบกวนบอกพี่ไปรหน่อยนะคะ เขาก็ตอบ ได้คะ
ตกเย็นเซ็ตอีกทีคือสถานะขึ้นรับของไปแล้ว
เลยไปสอบถามลูกค้าคนนั้นว่า ทำไมถึงขึ้นว่ารับของไว้คะ เขาตอบมาว่า พี่ไปรษณีย์ ให้เซ็นแล้วไม่ทันดู เพราะมีพัสดุของตัวเองด้วย เซ็นไปก่อนแล้ว แล้วแจ้งกับพี่ไปรว่ากล่องนี้ผู้ส่งส่งมาผิด
คือเราจนปัญญามากตอนนี้ไม่อยากคิดแง่ร้ายนะคะ แต่ความล่าช้าของเมล์ก็มีส่วน ร้องเรียนตลอดตั้งแต่รู้ตัวเลย ส่งเมล์ไปกว่าจะตอบกลับมา แล้วตอบกลับมา ด้วยข้อความที่ ไม่ได้มีประโยชน์เลย แค่ส่งมาแจ้งสถานะของ เราก็เช็คเองได้มั้ง
คือของมีลายเซ็นว่ารับแล้ว แต่ทางนั้นแจ้งว่าไม่ได้รับของไว้ แต่เผลอเซ็นไปก่อน เราควรจะรอมั้ยหรือทำใจรอเลย
ส่งของผิด (ของคือการ์ดแท้ในอัลบั้ม)
คือเราส่งของ(ของคือการ์ดในอัลบั้ม)ลูกค้าไปผิดที่ อีกวันรุ่งขึ้นนึกขึ้นได้ เลยโทรไปที่สาขาที่เราส่ง โทรแจ้งขอระงับการสั่ง เขาตอบกับมาว่าไม่ทันแล้วคะ ของออกไปแล้ว แล้วไม่มีการแนะนำใดๆเลย วางสายไป
ที่อยู่ที่เราส่งไปผิด เราติดต่อคุยกับลูกค้าคนนั้นว่า เราส่งของไปหาเขา ส่งไปผิด ลูกค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะไม่รับและจะบอกกับคนส่งว่า ผู้ส่ง ส่งผิดที่ เราก็เลยโอเค สบายใจไปที แต่ระหว่างนั้นไม่นิ่งนอนใจนะคะ เราเข้าเว็บไปรษณีย์ แล้ว ทำเรื่องร้องเรียนตลอด จนล่าสุด เราเขียนร้องเรียนวันที่05/04/61 พึ่งจะมีเมล์ตอบกลับมาวันนี้07/04/61 ช่วงเย็น
แต่สถานะของวันที่07/04/61 เรามาเช็คตอนเย็น
ขอขึ้นสถานะจัดส่งแล้ว แล้วมีลายเซ็นว่ารับของแล้วด้วย แต่ตอนเช้าของวันที่07/04/61 เราแจ้ง ลูกค้าที่เราส่งของไปผิดว่าวันนี้มีนำจ่ายนะคะ รบกวนบอกพี่ไปรหน่อยนะคะ เขาก็ตอบ ได้คะ
ตกเย็นเซ็ตอีกทีคือสถานะขึ้นรับของไปแล้ว
เลยไปสอบถามลูกค้าคนนั้นว่า ทำไมถึงขึ้นว่ารับของไว้คะ เขาตอบมาว่า พี่ไปรษณีย์ ให้เซ็นแล้วไม่ทันดู เพราะมีพัสดุของตัวเองด้วย เซ็นไปก่อนแล้ว แล้วแจ้งกับพี่ไปรว่ากล่องนี้ผู้ส่งส่งมาผิด
คือเราจนปัญญามากตอนนี้ไม่อยากคิดแง่ร้ายนะคะ แต่ความล่าช้าของเมล์ก็มีส่วน ร้องเรียนตลอดตั้งแต่รู้ตัวเลย ส่งเมล์ไปกว่าจะตอบกลับมา แล้วตอบกลับมา ด้วยข้อความที่ ไม่ได้มีประโยชน์เลย แค่ส่งมาแจ้งสถานะของ เราก็เช็คเองได้มั้ง
คือของมีลายเซ็นว่ารับแล้ว แต่ทางนั้นแจ้งว่าไม่ได้รับของไว้ แต่เผลอเซ็นไปก่อน เราควรจะรอมั้ยหรือทำใจรอเลย