หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของศูนย์ดีแทคเมญ่า เชียงใหม่
กระทู้สนทนา
จังหวัดเชียงใหม่
Mobile Operator
dtac TriNet
ศูนย์คิวรอสิบกว่านาที เพราะพนักงานไปขายเครื่องขายโปรกันหมด คืออะไรคนรอเยอะแยะไม่เงยหน้ามาดู เอาความจริงเบอร์ยืนยันหลังไมค์มาได้ครับ ปรับปรุงด้วยองค์กรคุณแย่มากแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
บริการหลังการขายและการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ในเชียงใหม่
ไม่รู้ใครเคยมีประสบการณ์เรื่องการส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าซ่อมกับศูนย์บริการ แล้วพบว่า ศูนย์บริการแย่มากๆ บ้างไหมคะ สำหรับในเชียงใหม่ จากที่เคยเจอคือ...ศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของ อิเล็คโทรลลักซ์ที่เข้าใจว่า
คมไผ่
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
ได้ครับ SmS จาก Dtac ให้ไปเปลี่ยนซิม แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่ต้องเปลี่ยน
ได้รับ SMS จาก Dtac ให้ไปเปลี่ยนซิมตามรูป ไปศูนย์แรก บิ๊ก C เอกตร้า เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะซิมยังไม่มา ( แอบมีบ่นขนาดของพนักงาน ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย) ไอ้เราก็แอบอา
สมาชิกหมายเลข 937102
ธนาคารกสิกรไทย สาขาพาณิชยการธนบุรี บริการห่วยมาก ผู้จัดการเอาแต่ขายประกันกับลูกค้านี่ไม่เอาเลยดีกว่าเอาแต่บริการพวกมีตัง
ทำไมสาขานี้แย่มากๆเลยคะ เข้าไปนี่ระดับ พื้นๆเขาไม่สนใจนะคะ เห็นพอมีระดับเข้ามาไม่เห็นกดบัตรคิวเลย นั่งโต๊ะเลยปรับปรุงหน่อยนะคะ โดยเฉพาะผู้จัดการพูดจาจะขายประกันอย่างเดียว ไม่บริการอย่างอื่นมั่งละคะ ลู
สมาชิกหมายเลข 2513969
Galaxy A8 กล้องหลังมีอาการเป็นจุดๆ ดำๆ เอาไปซ่อมศูนย์เชียงใหม่ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า ซ่อมมีค่าใช้จ่าย 7-8 พัน
ของผม Galaxy A8 กล้องหลังมีอาการเป็นจุดๆ ดำๆ เอาไปซ่อมศูนย์เชียงใหม่ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า ซ่อมมีค่าใช้จ่าย 7-8 พัน ตอนเอาไปเข้าศูนย์ก็เสียตังไปละ 107บาท เห้อ คุณภาพก็แย่ ค่าซ่อมก็แพง ศูนย์ก็บริการแย่ (โด
สมาชิกหมายเลข 3535887
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ย้ายค่ายจากทรูไป ais ยังไง ย้ายยากมั้ย
ใช้ทรูมา น่าจะ 8-9 ปีแล้ว แต่บริการหลังการขายแย่มาก ตอนอยากขายพูดดีมากเลย ขายได้แล้วหน้ามือเป็นหลังมือ เข้าศูนย์ไปสอบถามข้อมูล ไม่มีคนเลยแต่ให้กดบัตรคิวรอเป็นสิบนาที นั่งคุยกันเฉย เหมือ
สมาชิกหมายเลข 1290252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดเชียงใหม่
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของศูนย์ดีแทคเมญ่า เชียงใหม่