หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของศูนย์ดีแทคเมญ่า เชียงใหม่
กระทู้สนทนา
จังหวัดเชียงใหม่
Mobile Operator
dtac TriNet
ศูนย์คิวรอสิบกว่านาที เพราะพนักงานไปขายเครื่องขายโปรกันหมด คืออะไรคนรอเยอะแยะไม่เงยหน้ามาดู เอาความจริงเบอร์ยืนยันหลังไมค์มาได้ครับ ปรับปรุงด้วยองค์กรคุณแย่มากแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
ทำไมสายการบิน nok air ไม่รับผิดชอยผู้โดยสาร
สายการบินนกแอร์แย่และเอาเปรียบมากๆ 2 ครั้งแล้วที่เป็นแบบนี้ ครั้งแรก ประมาณวันที 21 มิย. 57 ครอบครัวได้จองเครื่องไปเชียงใหม่ไว้ ปรากฏว่าก่อนเดินาางประมาณ 3 วันสายการบินได้โทรมาแจ้งว่า ต้องเอาเครื่องไป
when I met someone
ฝากถึงผู้บริหาร SAMSUNG เรื่องการบริการหลังการขาย
อ้างอิงถึงกระทู้ http://pantip.com/topic/31086217/comment6 ที่ผมโพสเพราะ ศูนย์บริการของ samsung คุณขายของในเมืองไทยมูลค่าหลายพันล้านบาทต่อปี แต่ความพร้อมของศูนย์บริการไม่ได้มาตรฐานเลย ตามศูนย์การค้าใ
ปลารักเจี๊ยบ
บริการหลังการขายและการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ในเชียงใหม่
ไม่รู้ใครเคยมีประสบการณ์เรื่องการส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าซ่อมกับศูนย์บริการ แล้วพบว่า ศูนย์บริการแย่มากๆ บ้างไหมคะ สำหรับในเชียงใหม่ จากที่เคยเจอคือ...ศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของ อิเล็คโทรลลักซ์ที่เข้าใจว่า
คมไผ่
รัฐบาลสอบตก “จัดการปัญหาน้ำท่วม” ประชาชนอยากให้ปรับปรุงการทำงานเกือบทุกด้าน
โพลชี้ รัฐบาลสอบตก "แก้ไขปัญหาน้ำท่วม" ประชาชนอยากให้มีการปรับปรุงการทำงานเกือบทุกด้าน ตั้งแต่เตือนภัยล่วงหน้า การช่วยเหลือฉุกเฉิน การระบายน้ำ ไปจนถึงการฟื้นฟูหลังน้ำท่วม วันที่ 2 ธันวาตม
สมาชิกหมายเลข 8457357
Galaxy A8 กล้องหลังมีอาการเป็นจุดๆ ดำๆ เอาไปซ่อมศูนย์เชียงใหม่ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า ซ่อมมีค่าใช้จ่าย 7-8 พัน
ของผม Galaxy A8 กล้องหลังมีอาการเป็นจุดๆ ดำๆ เอาไปซ่อมศูนย์เชียงใหม่ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า ซ่อมมีค่าใช้จ่าย 7-8 พัน ตอนเอาไปเข้าศูนย์ก็เสียตังไปละ 107บาท เห้อ คุณภาพก็แย่ ค่าซ่อมก็แพง ศูนย์ก็บริการแย่ (โด
สมาชิกหมายเลข 3535887
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
ย้ายค่ายจากทรูไป ais ยังไง ย้ายยากมั้ย
ใช้ทรูมา น่าจะ 8-9 ปีแล้ว แต่บริการหลังการขายแย่มาก ตอนอยากขายพูดดีมากเลย ขายได้แล้วหน้ามือเป็นหลังมือ เข้าศูนย์ไปสอบถามข้อมูล ไม่มีคนเลยแต่ให้กดบัตรคิวรอเป็นสิบนาที นั่งคุยกันเฉย เหมือ
สมาชิกหมายเลข 1290252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดเชียงใหม่
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของศูนย์ดีแทคเมญ่า เชียงใหม่