หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องบัตร พีทีแมกซ์การ์ด หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คือเราได้สมัคบัตรสมาชิก แล้วชื่อในบัตรสมาชิกไม่ตรงกับชื่อในบัตรประชาชน
แต่ข้อมูลในบัตรสมาชิกตรงกับของเราทุกอย่าง มีแต่ชื่อที่ไม่ตรง เราก็ไม่เคยเปลี่ยนชื่อ
ติดต่อ Call Center. 1614. เค้าบอกว่าเค้าจะแจ้งไปที่สาขาที่เราสมัค
เราก็ไปยื่นสำเนาบัตรประชาชนสาขาที่สมัคแล้ว นี้ก็2เดือนแล้วยังไม่เปลี่ยนให้เลย โทรไปที่ศูนย์PT ก็หลายครั้งแล้ว
ไม่ดำเนินการให้สักที ใครเป็นเหมือนเราบ้าง แล้วจะแก้ยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
PT 1614 ปิด Call Center หนี ติดต่อไม่ได้ มีใครต่อติดบ้าง
PT 1614 แก้ปัญหา ด้วยการหนีปัญหา ปิดเบอร์ Call Center หนี ติดต่อไม่ได้ มีใครติดต่อ PT ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1204543
มีช่องทางติดต่อ Aeon ทางไหนได้บ้าง
อยากทราบว่านอกจากโทรเข้า call center มีช่องทางอื่นที่ติดต่อง่ายกว่านี้ไหม ที่ไม่ต้องไปสาขา ติดต่อยากมาก โทรไป 3 ครั้ง ครั้งละ 10-20 นาที ไม่มีคนรับซักที
สมาชิกหมายเลข 8908113
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me ระบบไม่ออก e-Code เจ้าหน้าที่โยนกันไปมา ให้รอ 7 วันแต่ไร้การติดตาม
## 💳 สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me — ระบบมีปัญหา แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ อยากแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อใครกำลังจะสมัครบัตร **PT Max Card Plus** ผ่านแอป **Max Me** เพราะสิ่งที่เจอคือระบบ
สมาชิกหมายเลข 1260879
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
ทำบัตรประชาชนใหม่ต้องยืนยันตัวตนกับธนาคารไหมคะ?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปฯ ธนาคารกสิกรให้ยืนยันตัวตนเพื่ออัปเดตข้อมูลบัตรประชาชนใหม่ (เนื่องจากบัตรประชาชนเก่าหมดอายุ) ภายในเดือนกันยายน 2568 นี้ เพื่อให้สามารถใช้บริการของกสิกรได้อย่างต่อเนื่อง
Alicemamon
ทวงหนี้ ที่ไม่ใช่ของเรา
น้องเราซื้อเบอร์ออนไลน์มาเกือบ2ปีแล้วค่ะ ปกติใช้เล่นแต่เน็ตไม่มีปัญหาอะไร( เพราะปิดกั้นการโทรไว้แต่ก็พยายามส่งข้อความมาโทรมา )ตอนนี้เราเอามาใช้รับสายด้วย คราวนี้ปัญหาตามมาเลยค่ะ card x โทรมาทวงหนี้ วั
สมาชิกหมายเลข 8551383
Flash express ส่งของผิดสาขาเองแล้วของเสียไม่รับผิดชอบ(แจ้งแล้วว่าเป็นน้ำพริก)
คือที่บ้านส่งของที่เป็นน้ำพริกมาให้ ปกติส่งศุกร์ วันเสาร์ถึง แต่ตอนนี้5วัน แล้วแล้วโทรไปถามcall center เขาบอกพนักงานเขาส่งไปผิดสาขา แล้วตอนนี้ของน่าจะเสียแล้วแล้วcall centerบอกไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นน
สมาชิกหมายเลข 9108354
ลูกค้าบัตรสมาชิก PT ต้องหายไปเยอะแน่
สืบเนื่องจาก PT มีการปรับปรุงเงื่อนไข โปรโมชั่นใหม่ ตอนนี้สมาชิกหลายๆท่านไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับโปรโมชั่นที่มีเงื่อนไขใหม่และมีกติกามากมาย โดยเฉพาะเครื่องดื่ม พันธุ์ไทยที่ลด 50% 10 เดือนต่อแก้วก็เหลื
สมาชิกหมายเลข 8378462
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ครับ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปดีแทคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเงินคงเหลือในซิมฯประมาณ 100 กว่าบาท ซึ่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 4 ก.ค.2568) ผมได้ไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยื่นคำร้องขอเงินคื
สมาชิกหมายเลข 976176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องบัตร พีทีแมกซ์การ์ด หน่อยครับ
แต่ข้อมูลในบัตรสมาชิกตรงกับของเราทุกอย่าง มีแต่ชื่อที่ไม่ตรง เราก็ไม่เคยเปลี่ยนชื่อ
ติดต่อ Call Center. 1614. เค้าบอกว่าเค้าจะแจ้งไปที่สาขาที่เราสมัค
เราก็ไปยื่นสำเนาบัตรประชาชนสาขาที่สมัคแล้ว นี้ก็2เดือนแล้วยังไม่เปลี่ยนให้เลย โทรไปที่ศูนย์PT ก็หลายครั้งแล้ว
ไม่ดำเนินการให้สักที ใครเป็นเหมือนเราบ้าง แล้วจะแก้ยังไงดี