ลือ "ดู๋" งัด "อากู๋" ก่อน "ที่นี่หมอชิต" หลุดผัง!


ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนแต่อย่างใดสำหรับการหายไปจากจอช่อง 7 ของรายการ "ที่นี่หมอชิต"

กว่า 14 ปีที่ออกอากาศ จนสร้างฐานแฟนประจำในจำนวนไม่ใน้อย การหายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ไม่มีการร่ำลา จึงกลายเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจพอควรให้กับคนส่วนใหญ่พอสมควร




ทั้งนี้ ว่ากันว่าสาเหตุหลักๆ นั้นก็น่าจะมาจากการที่พิธีกรหลักของรายการอย่าง "ดู๋ สัญญา คุณากร" ได้ขอยุติบทบาทของตนเองและเดินออกมาจากบริษัท ดีทอล์ค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการดังกล่าวนั่นเอง

โดย "หัวปิงปอง" รับทราบมาว่าเหตุผลที่พิธีกรดังต้องเดินออกมานั้นก็เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับแรงกดดันจากบิ๊กบอสของแกรมมี่อย่าง "อากู๋" ที่ต้องการจะเปลี่ยนรูปแบบของรายการ รวมถึงความพยายามในการที่จะดึงเอารายการ "ที่นี่หมอชิต" มาอยู่ในทีวีของช่องแกรมมี่ฯ เพราะไม่อยากจะแบ่งรายได้กับทางช่อง 7

ปรากฏว่า เรื่องดังกล่าวทางพิธีกรดังกลับมองต่างและรู้สึกว่ารูปแบบของรายการไม่เหมาะสมที่จะไปในทิศทางที่อีกฝ่ายต้องการ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายต่างก็พยายามจะหาจุดที่ลงตัวถึงขนาดที่ทางดู๋เองได้เสนอรายการใหม่ให้แต่ก็ถูกนายใหญ่แกรมมี่ฯ ปฏิเสธ

เรื่องนี้ก็เลยลงเอยที่ทางใครทางมัน พร้อมกับข่าวแว่วๆ มาว่าทางดู๋เองนั้นมีความคิดที่จะทำรายการใหม่แน่ๆ แต่คงจะไม่ใช่ในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด

ตอนนี้ที่น่าสนใจก็คือ อนาคตของรายการ "ที่นี่หมอชิต" ว่าจะไปแล้วไปลับหรือไม่? เพราะต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา "ที่นี่หมอชิต" เองมี "ดู๋ สัญญา คุณากร" เป็นสัญลักษณ์ของรายการจริงๆ

ดังนั้นหากในอนาคตต่อให้ "ที่นี่หมอชิต" จะยังมีอยู่แต่ไม่ใช่ "ดู๋" แล้ว ดูยังไงก็น่าจะเสียหายกว่า "ดู๋" กับรายการใหม่ที่ไม่ใช่ "ที่นี่หมอชิต" อย่างแน่นอน...

ที่มา https://mgronline.com/entertainment/detail/9610000033748
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่