มีปัญหามาจากการเปลี่ยนวันเดินทางของสายการบิน Nokscoots

ผมได้ทำการจองตัวผ่านทาง Expedia ไปใต้หวันซี่งขาไป ได้ไปกับ Nokscoot วันที่ 13 เมษา 2018
แต่ภายหลังได้ทำการเลื่อนตัวผ่านหน้าเว็บเป็นวันที่ 12 เมษายน 2018 ได้ดำเนินการกรอกข้อมูลเปลี่ยนวันทุกอย่างจนกระทั่งไปถึงหน้าตัดบัตร แต่ดันใช้บัตร Debit Card จึงตัดไม่ผ่าน ด้วยความที่รู้สึกว่าค่าเปลี่ยนวันนั้นแพงแล้วตัดไม่ผ่านจึงไม่เปลี่ยนแล้วคิดจะไปวันที่ 13 เมษา เหมือนเดิม
หลังจากนั้นมาประมาน 4วันได้มีการส่ง Email จากทาง nokscoot มาคอนเฟิมว่าวันเป็นวันที่ 12เมษา จากวันเดิมวันที่ 13 เมษา ทั้งที่ยังตัดบัตรไม่ผ่าน
เลยทำการโทรไปหาทาง Call Centre ของ nokscoot แต่ได้คำตอบมาว่า การที่กดเลื่อนวันเดินทางทั้งๆที่ยังตัดบัตรไม่ผ่านนั้น ถือเป็นการ ยกเลิก ตั๋วเก่าแล้ว ซึ่งระบบจะทำการจดจำแล้วบังคับให้เราจ่ายตังค่าเปลี่ยนนั้น

ที่ผมไม่เข้าใจคือ ผมทำการเปลี่ยนวันตั้งแต่ 2เมษายน แต่ตัดบัตรไม่ผ่านมันควรจะยกเลิกการเปลี่ยนวันเดินทางแล้วเป็นวันเดิมไหม ไม่ใช่จนกระทั้ง 6 เมษา ถึงได้มี Email คอนเฟิมว่าได้เปลี่ยนวันเดินทางเป็นวันที่ 12 เมษาแทน ถ้าผมไม่เช็คคือผมคงตกเครื่องไปแล้ว? แล้วบอกให้เราไปจ่ายตังค่าเปลี่ยนวันเพราะได้ยกเลิกตั๋วเก่าแล้ว ถ้าไม่จ่ายก็เดินทางไม่ได้ แล้วพอถามว่าขอไปติดต่อสำนักงานใหญ่เรื่องนี้ได้ไหม ก็บอกว่ายังไงก็แก้ไขไม่ได้ ทางที่ดีให้เราจ่ายตังในระบบให้เสร็จดีกว่า คือในความรู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดให้เอาวันที่ 12 แทนวันที่ 13 เลย ซึ่งผมก็เข้าใจว่าได้กดเปลี่ยนวันแต่ระบบควรยกเลิกตั๋วหลังจ่ายตังไหมครับ ไม่ใช่ทำการบันทึกแล้วรอให้ลูกค้าหาบัตรอื่นมาจ่าย แล้วบอกว่าระบบยกเลิกบัตรเก่าแล้ว ถ้าไม่จ่ายก็เดินทางไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่