นิสัยแย่ๆ ของผู้โดยสารบางคน

อยากจะตั้งกระทู้มานานละครับ อยากทราบจริงๆ บางครั้งแค่พนักงานบริการไม่ดี ไม่ได้อย่างใจ ทำไมถึงต้องแสดงกริยาแย่ๆออกมา บ่อยมากครับที่เจอ ต้นเหตุวันนั้นเป็นงานสัปดาห์หนังสือ สถานีสุขุมวิทคนจะเยอะเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ละพอช่วงมีงานก็จะมีผู้โดยสารมาใช้บริการเยอะ ผมซึ่งยืนต่อคิวเพื่อเข้าซื้อเหรียญโดยสารหลังผู้หญิงสูงอายุคนหนึ่ง พอผู้หญิงคนนี้ได้คิวซื้อ จู่ๆก็พูดเสียงดังใส่พนักงาน "ทำไมMRTบริการแย่แบบนี้ คนก็เยอะทำอะไรก็ช้า บริการไม่ได้เรื่องเลย ฉันจะร้องเรียนบริษัทเธอ... จำอีกไม่ได้ว่าเขาด่าอะไรไปบ้าง" น้องคนที่เป็นพนักงานนี่ถึงกับหน้าเสียเลย ผมเข้าใจคนที่ทำงานบริการนะ บริการดีแค่ไหนแต่คนมันจะร้องเรียนมันก็จะร้องเรียนให้ได้ ใจเขาใจเราไหมครับ ? ไม่ใช่คุณคิดจะเอาแต่ใจ จะเอาบริการดีเลิศ อย่างนั้นควรไปขับรถไปเอง ไปทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ต้องมาใช้บริการหรอกครับ มนุษย์ลุงมนุษย์ป้าทั้งหลายนะที่ชอบร้องเรียนอะไรไร้สาระอะ พอซะบ้างเถอะครับ สงสารสุขภาพจิตพนักงานต้องมาเจอคนแบบพวกคุณเยอะ ในฐานะที่ผมใช้บริการแทบจะทุกวันเจอแบบนี้ทุกวันคงไม่ไหว ขอให้กำลังใจน้องๆพี่ๆที่ทำงานบริการนะครับ ขอบคุณพื้นที่เล็กๆครับ 😉
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่