หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้มาร่วม2วันแล้ว
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber
เน็ตเสียตั้งแต่ 13 เมษายน ใช้ได้เป็นช่วงๆจนถึงวันนี้ โทร 1175 ก็แจ้งเวลาจะกลับมาใช้ได้เวลา... ก็เลื่อนเรื่อยๆ วันนี้ตอนเช้าบอกจะใช้ได้ 10.00 ตอนนี้ก็เลื่อนไป 17.00 อีกแล้วเป็นแบบนี้มา3-4วันแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8749557
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
เน็ต ais fiber มีปัญหา ไฟแดงขึ้นที่ alarm
สวัสดีครับ ปัญหานี้จริงๆเป็นมาบ่อยแล้ว ทุกครั้งที่เป็นโทรไปทาง 1175 ก็มีระบบอัตโนมัติตอบว่าชุมสายมีปัญหา รอไปมาก็ใช้ได้ปกติ แต่วันนี้โทรไปไม่มีระบบอัตโนมัติตอบ ติดต่อ cc ก็ต้องให้ช่างมาดูเองที่ห้อง
KasuyaZ
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
AIS *777*7693# กดรับสิทธิ์ไม่ได้
ทำไมกดรับสิทธิ์ AIS คุณได้รับสิทธิ์เพิ่มเน็ตฟรี 20GB ใช้ได้ 30วัน จากแพ็กเสริมรายเดือน สมัครกด *777*7693# (กดรับสิทธิ์ภายใน 7วัน) อันนี้ไม่ได้อะคะ หรือเค้ายกเลิกไปแล้ว 1175 ก็ติดต่อยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9121344
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
Aห่วยมากๆ5วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
ais fiber เร้าเตอร์เสียมาเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้อีก โทร1175แต่ละครั้งอย่างน้อยครึ่งชม.กว่าที่จะได้คุยกับคน บอกใช้ได้แต่คนอยู่หน้าเครื่องใช้ไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆใครจะใช้เจ้านี้เปลี่ยนใจเถอะครับ ช่างก็ผิดนัดต
สมาชิกหมายเลข 3031709
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
เลื่อนชำระรายเดือน AIS
Ais เดี๋ยวนี้เลื่อนชำระค่าบริการยังไงหรอครับ พอดีว่ากด 1175 หรือ *1175 ไปแล้วไม่มีคำสั่งให้กดตามแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9109449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ใช้งานไม่ได้
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699