หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้มาร่วม2วันแล้ว
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ ตั้งแต่ 10 โมง วันที่ 28 เมษา 68 roter ขึ้นสัญญา LOS ปิดเปิด ก็ยังไม่ได้ โทรเข้า 1175 ก็บอกจะใช้ได้ 28 เมษา เวลา 20:30 น. นี่วันที่ 29 แล้ว ก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1608720
AIS Fiber
เน็ตเสียตั้งแต่ 13 เมษายน ใช้ได้เป็นช่วงๆจนถึงวันนี้ โทร 1175 ก็แจ้งเวลาจะกลับมาใช้ได้เวลา... ก็เลื่อนเรื่อยๆ วันนี้ตอนเช้าบอกจะใช้ได้ 10.00 ตอนนี้ก็เลื่อนไป 17.00 อีกแล้วเป็นแบบนี้มา3-4วันแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8749557
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
เน็ต ais fiber มีปัญหา ไฟแดงขึ้นที่ alarm
สวัสดีครับ ปัญหานี้จริงๆเป็นมาบ่อยแล้ว ทุกครั้งที่เป็นโทรไปทาง 1175 ก็มีระบบอัตโนมัติตอบว่าชุมสายมีปัญหา รอไปมาก็ใช้ได้ปกติ แต่วันนี้โทรไปไม่มีระบบอัตโนมัติตอบ ติดต่อ cc ก็ต้องให้ช่างมาดูเองที่ห้อง
KasuyaZ
AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างนอกจาก 1175 มีแต่ AI ตอบ
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ติดต่อ call center 1175 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ได้ค้างค่าเน็ต รีเซ็ตก็แล้ว ก็ยังไม่ได้ เพื่อนๆ พี่ มีช่องทางไหนแนะนำไหมครับ หากไม่ม
jack walker
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1113727
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
สัญญานAISมาๆหายๆเป็นเดือนแล้วแก้ยังไง
สัญญานมือถือเป็นอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ มันมาๆหายๆใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ตั้งแต่วันที่27พฤษภาคม จนถึงวันนี้ แจ้งวิศวกรไปประมาณ10กว่ารอบจนกดไปแล้วอุ่นใจบอกว่าวิศวกรกำลังรีบดำเนินการให้อยู่ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยด
สมาชิกหมายเลข 8629869
AIS FIBER ห่วยแตกมาก จ่าย 600 เหมือนใช้ได้ 6 บาท
เริ่มจากต้นเดือนที่ผ่านมา สัญญาเนต ais ที่บ้านช้ามาก ทั้งที่โปรคือ 300Mbps/300Mbps แต่เทสทีไรได้แค่ 10-15 Mbps โทร 1175 ก้ไม่เคยได้คุยกับคน คุยกับอุ่นใจก็ไม่ได้ช่วยเ**ย อะไรเลย เนตห่วยแตกเหมือนเดิม อย
สมาชิกหมายเลข 3125419
เลื่อนจ่าย AIS ทำอย่างไรคะ??
พอดีมีอีกเบอร์โทรต้องการเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะโทร1175แล้วแต่ไม่มีเลขให้เลือกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8604024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ใช้งานไม่ได้
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699