สอบถามการทำงานธุรการหน่อยครับ (นักศึกษาจบใหม่ประสบการณ์น้อยนิด)

ผมสนใจงานธุรการที่นึงครับ มีรายละเอียดงานประมาณนี้ >>
- ทำรายงานการประชุมและสรุปยอดขาย
- บันทึกข้อมูล บันทึกเบิกจ่าย
- ติดต่อประสานงานแผนกต่างๆ
- งานอื่นๆ ที่..
คุณสมบัติ
- อายุไม่เกิน 35 ใช้ microsoft คล่อง (น่าจะ office)

เข้าเรื่อง...ผมเพิ่งจบปวช.คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ครับ อายุอีกนิดก็ 19 ประสบการณ์การทำงานก็มีแค่ตอนฝึกงาน ซึ่งตอนฝึกงานก่อนจะเริ่มงานพี่ที่ทำงานเค้าก็สอนงานเป็นปกติ แต่ตอนนี้ผมสนใจงานตัวนี้และตัวอื่นที่คล้ายๆกัน ก็เลยอยากจะรู้ว่า(คำถาม)
   1. ก่อนจะเริ่มงานแนวนี้(ธุรการ)เค้าจะมีการสอนงานทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานมั้ยครับ ส่วนตัวผมประสบการณ์เรียกว่าน้อย ถ้าไม่สอนงาน กลัวจะแบบทำงานที่เค้าต้องการได้ไม่เต็มที ส่วนตัวถ้าได้ทำก็อยากทำให้เต็มที่ ไม่อยากทำให้บริษัทรู้สึกแย่
   2. งานแบบนี้ส่วนใหญ่ต้องการมีประสบการณ์เยอะๆรึปล่าวครับ
   3. อยากรู้ว่า คุณสมบัติแบบผมเนี้ยมีโอกาสมั้ยครับ เค้าจะพอมองหรือเมิน เพราะอาจจะมีประสบการณ์ด้านนี้น้อยหรืออาจจะอายุน้อยไปหรือเปล่า
   4. อย่างที่บอกครับ ผมเพิ่งจบใหม่ วุฒิก็ยังไม่ได้รับ(แต่ได้แน่นอน) เวลาไปสมัครงาน จะมีติดตัวก็แค่วุฒิ ม.3 ตรงนี้เราสามารถคุยได้มั้ยครับว่า เออ...เราจบปวช.แล้วนะ แต่วุฒิยังไม่มา หรือว่าสมัครวุฒิ ม.3 แล้วก็อัพวุฒิอีกที

...ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่ช่วยตอบนะครับ ยิ้ม

ปล. แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์งานครั้งแรกของทุกคนได้ก็ดีนะครับ ถ้าตอนนั้นประสบการณ์น้อยๆแบบผมยิ่งดี อยากรู้ว่าบริษัทจะทำยังไงกับคนไม่ค่อยมีประสบการณ์
ปล2. แท็กห้องผิด ขออภัย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่