คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 06/04/2018 เวลา 15.54 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 05/04/2018 เวลา 16.09 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4456541
สำหรับการยกเลิกหมายเลขนั้นจะต้องชำระยอดค้างทั้งหมดนะคะ โดยหากมียอดค้างชำระเกิน 3000 บาท สามารถทำเรื่องผ่อนชำระได้ค่ะ อย่างไรแล้วสมายล์-ใบหม่อน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
วิธีการส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 05/04/2018 เวลา 16.09 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4456541
สำหรับการยกเลิกหมายเลขนั้นจะต้องชำระยอดค้างทั้งหมดนะคะ โดยหากมียอดค้างชำระเกิน 3000 บาท สามารถทำเรื่องผ่อนชำระได้ค่ะ อย่างไรแล้วสมายล์-ใบหม่อน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
วิธีการส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใครพอรู้เกี่ยวกับค้างงวดชำระของ ais บ้าง