ส่วนตัวผมเป็นลูกค้าค่ายเขียวมาเกือบ 20 ปี ใช้งานทั้งครอบครัว และเพื่อน ปัจจุบันโปรที่ใช้งานอยู่ค่อนข้างครอบคลุม
จนเมื่อเดือนก่อนผมได้มีโอกาสไปลองเดินดูตามศูนย์บริการต่าง ก็มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจหลายตัวเลย
แต่ก็ยังไม่ตัดสนใจเปลี่ยนเพราะว่าเราก็ยังรู้สึกดีด้วยอยู่เพราะผมเป็นคนนึงที่ใช้สิทธิพิเศษต่างๆ (ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายโทรศัพท์หรือบัตรเครดิต)
จนเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้รับข้อความว่า
"....ติดต่อคุณไม่ได้ เพื่อแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งานเฉพาะคุณพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ สนใจติดต่อ .... Call Center"
ทั้งๆที่ผมก็เปิดเครื่องและใช้งานอยู่กับโทรศัพท์แทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ติดใจตรงนั้น แค่สงสัยว่าติดต่อไม่ได้ ได้ยังไง
กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำว่า เออเขามีโปรใหม่ๆมาแนะนำมั้งไว้ว่างๆค่อยโทร
มาวันนี้ผมพอมีเวลาว่างก็เลยโทรไปสอบถาม สรุปคือ พนักงานที่รับสายผมแนะนำ โปรแบบยัดของอย่างเดียวเลย ไม่ดูเลยว่าเราเคยใช้งานอะไรบ้าง
คุ้มไหม หรือโปรที่แนะนำเรามาจะตอบโจทย์เราไหม (พนักงานแนะนำโปรที่แพงว่าและโทรได้น้อยกว่า) อะ.. อันนั้นก็เรื่องนึง
ส่วนอีกเรื่องสอบถามกับพนักงานคนเดิม เรื่องสิทธิพิเศษบัตรจอดรถเพิ่งหมดอายุไปเมื่อ มี.ค.2561 จะได้รับเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าหมดอายุไปแล้วไม่ได้รับการต่อสิทธิ์
ทั้ง 2 ข้อนี้ที่เกิดขึ้นวันนี้มันก็ทำให้ผมตัดสินใจง่ายเลย
โปรที่อยากได้ถูกก็เสนอแพง สิทธิพิเศษที่เคยใช้ก็ใช้ไม่ได้ ผมก็สู้ไปหาค่ายอื่นซบอกดีกว่า อย่างน้อยผมก็น่าจะได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่มันจะทำให้เรารู้สึกคุ้มกว่านี้
ใครพอแนะนำได้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมใช้เน็ตพอประมาณ (Line&Email&Browser ส่วนใหญ่ Facebook&Youtube ส่วนน้อย พท.ใช้งานส่วนใหญ่มี WI-FI) เน้นโทรในเครือข่าย พร้อมย้ายทั้งครอบครัวครับ
อยากย้ายค่ายครับ ตอนนี้ใช้งานค่ายเขียวอยู่ ช่วยแนะนำค่ายที่ดูแลลูกค้าดีๆหน่อยครับ
จนเมื่อเดือนก่อนผมได้มีโอกาสไปลองเดินดูตามศูนย์บริการต่าง ก็มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจหลายตัวเลย
แต่ก็ยังไม่ตัดสนใจเปลี่ยนเพราะว่าเราก็ยังรู้สึกดีด้วยอยู่เพราะผมเป็นคนนึงที่ใช้สิทธิพิเศษต่างๆ (ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายโทรศัพท์หรือบัตรเครดิต)
จนเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้รับข้อความว่า
"....ติดต่อคุณไม่ได้ เพื่อแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งานเฉพาะคุณพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ สนใจติดต่อ .... Call Center"
ทั้งๆที่ผมก็เปิดเครื่องและใช้งานอยู่กับโทรศัพท์แทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ติดใจตรงนั้น แค่สงสัยว่าติดต่อไม่ได้ ได้ยังไง
กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำว่า เออเขามีโปรใหม่ๆมาแนะนำมั้งไว้ว่างๆค่อยโทร
มาวันนี้ผมพอมีเวลาว่างก็เลยโทรไปสอบถาม สรุปคือ พนักงานที่รับสายผมแนะนำ โปรแบบยัดของอย่างเดียวเลย ไม่ดูเลยว่าเราเคยใช้งานอะไรบ้าง
คุ้มไหม หรือโปรที่แนะนำเรามาจะตอบโจทย์เราไหม (พนักงานแนะนำโปรที่แพงว่าและโทรได้น้อยกว่า) อะ.. อันนั้นก็เรื่องนึง
ส่วนอีกเรื่องสอบถามกับพนักงานคนเดิม เรื่องสิทธิพิเศษบัตรจอดรถเพิ่งหมดอายุไปเมื่อ มี.ค.2561 จะได้รับเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าหมดอายุไปแล้วไม่ได้รับการต่อสิทธิ์
ทั้ง 2 ข้อนี้ที่เกิดขึ้นวันนี้มันก็ทำให้ผมตัดสินใจง่ายเลย
โปรที่อยากได้ถูกก็เสนอแพง สิทธิพิเศษที่เคยใช้ก็ใช้ไม่ได้ ผมก็สู้ไปหาค่ายอื่นซบอกดีกว่า อย่างน้อยผมก็น่าจะได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่มันจะทำให้เรารู้สึกคุ้มกว่านี้
ใครพอแนะนำได้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมใช้เน็ตพอประมาณ (Line&Email&Browser ส่วนใหญ่ Facebook&Youtube ส่วนน้อย พท.ใช้งานส่วนใหญ่มี WI-FI) เน้นโทรในเครือข่าย พร้อมย้ายทั้งครอบครัวครับ