TruemoveH เวลาโปรลูกค้าจะหมด ไม่มีการส่งข้อความมาเตือนเลยเหรอครับ

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อเลยครับ รายละเอียดมีดังนี้ แฟนผมได้ใช้แพ็คเก็จของทรูอยู่ จำได้ว่าทุกๆแพ็กเก็จส่วนมากจะมีระยะเวลาในการติดสัญญา 12 เดือน (น่าจะเหมือนกันเกือบทุกค่าย) ซึ่งโดยโปรที่ใช้อยู่นี้มีการลดให้ 50% ผมก็ใช้มา จนมาเดือนนี้มีการส่งใบแจ้งหนี้มาเป็นยอดเต็มจากที่เคยลด 50% แฟนผมก็ตกใจว่าทำไมบิลมันเยอะกว่าที่ผ่านมามาก ก็เลยทำการติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์ ก็อย่างที่รู้ๆกันละครับว่า เหมือนจะเป็นช่องทางที่สื่อสารกับโอเปอเรเตอร์ได้ชัดเจนที่สุด กลับเป็นว่าติดต่อยากมากที่สุดซะงั้น รอสายนาน บางทีรอๆยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยก็ตัดสายเราไปซะงั้น ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะมาใช้อบร์ดของพันทิพย์อยู่เสมอ ประเด็นมีอยู่ว่า ผมข้องใจที่ก่อนที่โปรลูกค้าจะหมด ทางค่ายไม่มีการส่งข้อความมาเตือนก่อนเลยเหรอครับ อยู่ดีๆผลักภาระให้ลูกค้านับวันหมดโปรของตัวเองกันเลยใช่มั้ยครับ ซึ่งโดยวิสัยของคนปกติ คงมีน้อยมากที่จะมีคนมานั่งนับว่า แพ็คเก็จมือถือเราจะหมดเมื่อไหร่ ถูกไหมครับ ค่ายอื่นเขาเป็นยังงัยบ้างครับ มีการเตือนลุกค้าก่อนหมดโปรหรือไม่ ผมว่าจะย้ายค่ายละครับ ไม่น่าเวิร์คละผมว่า อยู่ด้วยกันมาผมจะย้ายสองรอบแล้ว แต่ดีที่ทางค่ายเขายื่นข้อเสนอดีๆมาให้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่