หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K Plus เกิดอะไรขึ้น
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินไม่ได้ "ตรวจสอบความเคลื่อนไหวล่าสุด หรือโทร 02-8888888 # 03" โทรแล้ว รอสายนานมาก เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย
ลองเสริชดู บอกปรับปรุงระบบเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่?
กสิกรไทย เดี๋ยวนี้ห่วยขนาดนี้แล้วหรือนี่? อยู่ๆ ก็ login เข้า K-biz (K-cyber เดิม) ไม่ได้ แจ้งบัญชีของท่านไม่มีสิทธิ์เข้าใช้งาน กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 ก
momonga
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ
เนื่องจากเราติดต่อไป 02-8888888 เจ้าหน้าที่รับสายเช็คข้อมูลแล้วมีการโอนสายให้ พอโอนสายไประบบบอกให้ติดต่อไปใหม่ ทำไมธนาคารไม่ติดกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3459908
Login เข้าเวป Kbank ไม่ได้ แจ้งให้ ติดต่อ 02-8888888 ต่อ 03 ก็ไม่มีคนรับสายครับ ต้องทำอย่างไรครับ?
Login เข้าเวป Kbank ไม่ได้ แจ้งให้ ติดต่อ 02-8888888 ต่อ 03 ก็ไม่มีคนรับสายครับ ต้องทำอย่างไรครับ? ตามนั้นเลยครับ ติดต่อ Kbank ยากมากครับ รอสายหลายนาที พอแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่แจ้งว
kuppo
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
ธนาคาร k plus เข้าไม่ได้
พอดีรีเซ็ตโทรศัพท์มาใหม่แล้วโหลดแอพธนาคารมาไม่สามารถเข้าได้ที่หน้าแอปธนาคารขึ้นว่า ระบบตรวจพบการติดตั้ง k plus ที่ไม่ได้ดาวน์โหลดจาก google play store error code คือ 290 ผมเลยลองโทรหา call center
สมาชิกหมายเลข 7585376
สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เรื่อง K Plus SME
ตามรูปล่าง ความหมายคือ 1.ไม่สามารถโอนเงินให้บัญชีใหม่ที่ไม่เคยมีฐานข้อมูลการโอนมาก่อนใช่ไหมคะ 2.K Plus SME เข้าใจว่าสำหรับนิติบุคคลมาตลอด สรุปแล้ว บุคคลธรรมดาสามารถใช้แอพได้ด้วยไหมคะ 3.การ
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบร
สมาชิกหมายเลข 5462727
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8661328
ใครโอนเงินผิดมาทางนี้
จริงๆได้รับเงินคืนมาซักพักแล้ว เพิ่งมีเวลามาอวยยศกสิกร เรื่องมีอยู่ว่าคือเราได้โอนเงินผิด ขอแชร์กรรมวิธีนะคะ1.โทรแจ้งเรื่องการธนาคารก่อนเลย จดเบอร์นะ 028888888 จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8621922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K Plus เกิดอะไรขึ้น
ลองเสริชดู บอกปรับปรุงระบบเหรอครับ