เมื่อกี๊ผมได้ใช้ลูกน้องในร้านให้ไปจ่ายแฟลชโรน พนักงานธ. บอกว่า""คืออะไรแฟลนโรนบิลเขียว งง ไปเอาตัวเจ้าของมาซิ""ทุกครั้งที่ผมไปก็จะมีปัญหาว่า ("อะไรคือแฟลชโรน") ต้องอธิบายยาวมากถึงจะเข้าใจ และพนักงานก็บอกกับผมว่า "วันหลังถ้าจะมาจ่ายให้บอกว่าแฟลนโรล บิลเขียวนะ"ผมก็เขียนให้ลูกน้องไปว่าแฟลนโรนบิลเขียว (พร้อมชื่อ จำนวนเงิน) แต่พนักงานไม่เคยเข้าใจและรอบนี้ยังใส่อารมณ์กับลูกน้องผม และบอกให้ไปเอาตัวเจ้าของมา(ซึ่งลูกค้าในธนาคารเยอะมากๆ) พอผมเข้าไปเค้าพูดว่า""คืออะไร บิลเขียวคืออะไรงง "" ผมจึงบอกไปว่า ""รอบที่แล้วที่มาจ่ายพนักงานก็พูดว่าให้บอกแฟลนโรนบิลเขียวนะถึงจะเข้าใจ""ผมก็บอกแบบนี้แต่วันนี้เข้าไปเจอเป็นผู้ชายใส่แว่นเค้าดึงหน้าทำกริยาไม่ดีมากๆ ทำท่าทางบอก""รอก่อน""ผมเดินออกมาแล้วเค้าฝากลูกน้องมาบอกว่า""รอบหน้าอ่ะเอาบิลเก่ามาด้วย""ผมเคยถามแล้วนะว่าถ้าไม่ได้ไปเอาบิลเก่ามาต้องแจ้งพนักงานว่าอะไรครับถึงจะจ่ายได้""แฟลนโรนบิลเขียว""พนักงานบอกแบบนี้
หลายครั้งแล้วกับพนักงานคนนี้ อยากทราบว่าจะร้องเรียนได้ทางไหน 17:45 02/04/61วันเกิดเหตุครับถ้าตรวจวงจรได้จะดีมากดู ปฏิกริยา ของพนักงานที่ทราม...
----------------
ผมขอฝากไว้ว่า
การบริการของธนาคารที่เค้าล้ำหน้าไปแล้ว ไม่แสดงท่าทีมีกริยาทรามแบบนี้แน่นอนและผมมั่นใจว่าคนที่เคยมาใช้บริการที่นี่เจอพนักงานแบบนี้ต้องคิดเหมืนผมแน่นอนคับถ้ามีธนาคารอื่นมาเปิด คงไม่มีใครเข้าหรอกครับ...
ขอบ่นหน่อยครับเรื่องเกิดเมื่อกี๊เลย(ธ.ธนชาตสาขาถนนสุดบรรทัดสระบุรี)
หลายครั้งแล้วกับพนักงานคนนี้ อยากทราบว่าจะร้องเรียนได้ทางไหน 17:45 02/04/61วันเกิดเหตุครับถ้าตรวจวงจรได้จะดีมากดู ปฏิกริยา ของพนักงานที่ทราม...
----------------
ผมขอฝากไว้ว่า
การบริการของธนาคารที่เค้าล้ำหน้าไปแล้ว ไม่แสดงท่าทีมีกริยาทรามแบบนี้แน่นอนและผมมั่นใจว่าคนที่เคยมาใช้บริการที่นี่เจอพนักงานแบบนี้ต้องคิดเหมืนผมแน่นอนคับถ้ามีธนาคารอื่นมาเปิด คงไม่มีใครเข้าหรอกครับ...