คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4455631 ทีมงานต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ อย่างไรแล้วทีมงานรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน , ชื่อ-นามสกุล ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อุตสาห์ย้ายค่ายมาสีแดง (ทรูมูฟ) ดันทำให้เสียความรู้สึกมากมาย
แล้วอยู่ดีๆ ก็มาเปลี่ยนโปรเองเป็นโปรที่ 4G/3G ismart 1299 โทร 850 นาที เน็ต 10 GB ที่จ่ายแพงขึ้น
โดยไม่มีการโทรสอบถามหรือแจ้งลูกค้าแต่อย่างใด ที่สำคัญเน็ตก็ให้มาแค่นิดเดียว แต่เราก้ไม่เคยว่าไม่เคยบ่น
ทั้งที่รู้ว่าเสียเปรียบมาตลอด แล้วก็รู้ว่าโปรดีๆ โปรลับ เน็ตเยอะ จ่ายถูก มีเยอะแยะ เพราะครอบครัวก็ใช้ค่ายนี้เกือบทั้งบ้าน
แต่คราวนี้มันเกินไปนะ พอโทรไปถามกับทางศูนย์ก็พูดจาไม่ดี แถมพูดเชิงไม่ให้เกียรติลูกค้าของคุณเลย
พอไปที่ศูนย์เซนทรัลอุดรธานีก็พูดจาไม่เอาลูกค้าเลย คุณลืมไปรึป่าวว่าคุณทำงานบริการลูกค้า
เสียความรู้สึกมาก อุตสาห์ตั้งใจย้ายมาใช้บริการค่ายนี้เพราะคิดว่าดีกว่าค่ายอื่นๆ แต่มาเจอแบบนี้ บอกเลยว่าพอค่ะ !!!!!
ปล.เพื่อนคนไหนใช้โปรคุ้มๆ แนะนำทีๆ ค่ะ .. ต้องการหาค่ายใหม่อยู่ ค่ายไหนพร้อมดูแลมาเลยจ้า ***