โดนตัวแทนประกันภัยรถยนต์มัดมือชกขายประกันทางโทรศัพท์ครับ รบกวนขอปรึกษาหน่อยนะครับ (เมืองไทยประกันภัย)

เรื่องคือ..

เขาโทรมาเสนอขายประกันชั่น 1 แบ่งชำระ 4 งวด   โดยบอกว่า "จะส่งรายละอียดกรมธรรม์มาให้อ่านก่อน ค่อยตัดสินใจ แล้วไปชำระที่ศูนย์รถได้งวดแรก"  งวดถัดไปจ่าย 7-11 ได้  ผมตอบเหมือนจะตกลง

วันถัดมามีพนักงานอีกคนหนึ่งโทรมา บอกจะมาส่งกรมธรรม์ และเก็บเงิน 3000 บาท  (ผมเลยเอ๊ะใจข้อมูลไม่ตรงกัน  เลยบอกไม่ว่างไป)

ก็เลยเริ่มรู้สึกไม่ดี กังวลใจน่ะครับ  เลยไปเช็คใน google  พบว่ามีคนโดนหลอกลวงเยอะมาก  https://money.kapook.com/view128176.html

เพราะในบทสนทนาตัวแทนก็ถามว่าผมมีบัตรเครดิตไหม  ซึ่งผมไม่มีครับ

สิ่งที่อยากจะรบกวนปรึกษาคือ..

1.บริษัทนี้ดีไหมครับ เรื่องประกันชั่น1รถยนต์    ถ้าดี ไปทำที่บริษัทเองดีกว่าใช่ไหมครับ

2.กรณีนี้ผมได้ซื้อประกันไปแล้วหรือยังครับ  แต่เงินยังไม่ได้จ่ายนะครับ   กรณีไม่ไว้ใจ บ. ทำเฉยๆ ไม่รับสาย  ได้ไหมครับ  หรือต้องไปทำเรื่องยกเลิกครับ

3.เสียความรู้สึกครับ  ทุกท่านช่วยแนะนำผมทีครับ

==ขอบคุณนะครับ==

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่