เนื่องจาก ผมใช้ LINE@ เป็นช่องทางการติดต่อลูกค้า แต่เมื่อสองปีก่อนตัว Line ID ที่เป็น Admin หลักถูก Login โดยใช้โทรศัพท์เครื่องอื่น ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรเพราะผมมีโทรศัพท์เครื่องเดียวและไม่เคย Login ที่เครื่องอื่นมาก่อน ทำให้ผมต้องสมัคร Line ใหม่โดยใช้เบอร์โทรและอีเมล์เดิม แต่สมัครไปแล้วปรากฏว่าสิทธิ์ในการเป็น Admin หลักของ LINE@ ได้หายไปด้วย ทำให้ในตอนนี้ไม่สามารถจัดการแก้ไขใดๆกับ Account นี้ได้ ดีว่าช่วงแรกที่เกิดปัญหา สิทธิ์ของ Admin หลักยังคงติดอยู่กับ App LINE@ เดิมเพราะยังไม่ได้ Logout ออก ผมจึงทำการเพิ่ม Account ใหม่เข้าไปและตั้งให้เป็นผู้ดูแลการเงิน จึงยังทำให้สามารถจ่ายค่าบริการรายปีได้อยู่ แต่ก็ไม่สามารถจัดการอะไรที่ลึกๆกว่านั้นหรือเพิ่มผู้ดูแลเข้ามาใน Account LINE@ ได้ เพราะต้องใช้สิทธิ์ของ Admin หลัก
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2559
ผ่านมาสองปีผมแจ้งทาง LINE ผ่าน
https://contact.line.me/ ไปแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆเลยนอกจากตอบกลับมาว่าให้รอ
อยากทราบว่าใครเคยมีปัญหานี้บ้างมั๊ยครับ และแก้ไขอย่างไร
หรือใครพอจะทราบเบอร์โทรติดต่อของบริษัทจะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
LINE@ มีปัญหา แจ้งบริษัทไป 6 รอบ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2559
ผ่านมาสองปีผมแจ้งทาง LINE ผ่าน https://contact.line.me/ ไปแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆเลยนอกจากตอบกลับมาว่าให้รอ
อยากทราบว่าใครเคยมีปัญหานี้บ้างมั๊ยครับ และแก้ไขอย่างไร
หรือใครพอจะทราบเบอร์โทรติดต่อของบริษัทจะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง