ท่านใดจองตั๋วกับ Malaysia Airlines แล้วมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับ

เรื่องราวมีอยู่ว่าเมื่อวาน (29 มีนาคม 2561) ผมได้จองตั๋วกับ Malaysia Airlines ซึ่งผมจะเดินทางไปญี่ปุ่น ตอนที่จองก็จองชั้นธุรกิจทั้งไป-กลับ ทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จ่ายเงินได้อีเมล์ยืนยันมา อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนไม่ตกลงกันไว้นี่หว่า แต่ขาไปเป็นชั้นธุรกิจ แต่ขากลับดันเป็นชั้นประหยัดซะงั้น และทางสายการบินก็แจ้งว่านี่คือเหตุขัดข้องของระบบจองตั๋วของสายการบินเอง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าขากลับจากญี่ปุ่นที่จองไปนั้นสายการบินจะจัดการอย่างไรครับ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ หรือมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ และทางสายการบินเค้าจะมีวิธีการแก้ไขเหตุการณ์แบบนี้อย่างไรครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
บทสรุปของเรื่องนี้คือเป็นข้อผิดพลากของเว็ปไซต์ของ Malaysia Airlines เองครับ ซึ่งทางสายการบินมี 3 ตัวเลือกครับ
-ทำการรีฟันเงินคืนแบบเต็มจำนวนให้ โดยสามารถรีฟันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงก่อนเดินทาง
-ถ้าผู้โดยสารไม่ทำการรีฟันเงินคืน และหากต้องการเดินทางด้วยชั้นธุรกิจในขากลับ ต้องทำการอัปเกรด 2X,XXX สำหรับ 2 ท่าน
-ผู้โดยสารสามารถใช้ตั๋วที่จองแล้วเดินทางได้ตามปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่