คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
บทสรุปของเรื่องนี้คือเป็นข้อผิดพลากของเว็ปไซต์ของ Malaysia Airlines เองครับ ซึ่งทางสายการบินมี 3 ตัวเลือกครับ
-ทำการรีฟันเงินคืนแบบเต็มจำนวนให้ โดยสามารถรีฟันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงก่อนเดินทาง
-ถ้าผู้โดยสารไม่ทำการรีฟันเงินคืน และหากต้องการเดินทางด้วยชั้นธุรกิจในขากลับ ต้องทำการอัปเกรด 2X,XXX สำหรับ 2 ท่าน
-ผู้โดยสารสามารถใช้ตั๋วที่จองแล้วเดินทางได้ตามปกติ
-ทำการรีฟันเงินคืนแบบเต็มจำนวนให้ โดยสามารถรีฟันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงก่อนเดินทาง
-ถ้าผู้โดยสารไม่ทำการรีฟันเงินคืน และหากต้องการเดินทางด้วยชั้นธุรกิจในขากลับ ต้องทำการอัปเกรด 2X,XXX สำหรับ 2 ท่าน
-ผู้โดยสารสามารถใช้ตั๋วที่จองแล้วเดินทางได้ตามปกติ
แสดงความคิดเห็น
ท่านใดจองตั๋วกับ Malaysia Airlines แล้วมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับ