คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2928843
หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ยังสามารถรับ - ส่ง SMS อื่น ๆ ได้ปกติอยู่หรือไม่ครับ เรียนแนะนำเบื้องต้นโดยเปิดโหมดเครื่องบินทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นปิดโหมด แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง หรือเว้นช่วงเวลาการทำรายการ
แต่หากยังพบอาการเดิม รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริการ
- เลขบัตรประชาชนที่สมัครบัญชีทรูมันนี่
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- เครื่อง / รุ่นโทรศัพท์ / เวอร์ชั่น
หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ยังสามารถรับ - ส่ง SMS อื่น ๆ ได้ปกติอยู่หรือไม่ครับ เรียนแนะนำเบื้องต้นโดยเปิดโหมดเครื่องบินทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นปิดโหมด แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง หรือเว้นช่วงเวลาการทำรายการ
แต่หากยังพบอาการเดิม รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริการ
- เลขบัตรประชาชนที่สมัครบัญชีทรูมันนี่
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- เครื่อง / รุ่นโทรศัพท์ / เวอร์ชั่น
แสดงความคิดเห็น
True Wallet รหัส OTP มาช้ามาก