บริการพนักงานของทรู

กระทู้คำถาม
อยากถามศูนย์บริการทรูคะว่าทำใมพนักงานที่ให้บริการที่ศูนย์สาขาต่างๆ ให้รายละเอียดไม่เหมือนคอเซ็นต์เตอร์คะ
คือเมื่อวานวันพุธเราไปขอเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ซึ้งพนักงานที่ศูนย์บอกว่าไม่สามารถปรับเปลี่ยนบริการได้เนื่องจากเราสมัครรายเดือนระยะเวลาการใช้รายเดือนไม่ถึง3เดือน มันมีเงื่อนไขอยู่คะ และพนักงานก็แนะนำโปรโมชั่นมา เราก็บอกไม่สนใจ เพราะว่าไม่ได้ใช้แล้ว แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ งั้นเอาโปรที่ถูกที่สุดคือเดือนละ100บาท 3เดือน เราก็บอกว่างั้นเราก็เสียค่าบริการอีกตั้ง3เดือนเลยสิคะ พนักงานก็บอกใช่คะเพราะมีเงื่อนไขอยู่จึงเปลี่ยนบริการเป็นแบบเติมเงินไม่ได้และไม่สามารถปิดเบอร์ได้คะ เราก็หลงเชื่อคำโน้มน้าวชักจูง ก็ทำตามไปอย่าง งงๆ แล้วก็กลับบ้านมา โทรไปถามคอลเซ็นต์เตอร์  คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าไม่มีเงื่อนไขนะคะลูกค้าสามารถดำเนินการได้เลยคะ ที่ศูนย์ เราก็บอกว่างั้นช่วยแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์ทรูสาขาบาง...เลยนะคะๆ และเลิกงานเราก็ไปที่ศูนย์ และก็บอกว่ามาปิดเบอร์คะ โทรหาคอลเซ็นต์เตอร์ให้แจ้งเรื่องไว้แล้ว ว่าจะมาปิดเบอร์ พนักก็เถียงว่า ไม่สามารถปิดเบอร์กับคอเซ็นต์เตอรได้ เราก็คิดในใจบอกตอนไหนว่าปิดกับคอลเซ็นต์ไปแล้ว แค่บอกว่าแจ้งเรื่องไว้ ส่าจะมาปิดเบอร์ที่สาขานี้ๆๆๆ เฉย ถ้าปิดกับคอลเซ็นต์เตอร์ได้ เราจะไปที่ศูนย์บริการทำใมให้เสียเวลา และค่าน้ำมันคะ พนักก็ปิดเบอร์ให้นะ และคนที่ให้บริการเมื่อวานก็บอกว่าที่ปิดไม่ได้เมื่อวานเพราพมีดงื่อนไข3เดืแนและทำใมวันนี้ปิดได้ละ ก็งงละสิ โดนหบอกกินเงินรายเดือนใงหละ คิดดู3เดืแนที่เราต้องเสียค่าบริการโดยไม่ใช้อะไรเลย ปิดก็ปิดไม่ได้ พอมาวันนี้ทำได้ ตกลงศูนย์ทรู ทำงานและประสานงานกับลูกค้ายังไงกันแน่ คูนย์ที่อื่นก็บริการดีนะ มีที่นี่แหละ รู้ว่าต้องการรักษาลูกค้า แต่ก็ควรจะบริการด้วยความจริงใจใช่ไหมคะ ตอนแรกก็จะไม่ติดใจอะไรหลอก แต่พอรับบริการเสร็จแล้ว พนักงาน3คน นินทาให้ได้ยอนละสิ มันน่าเจ็บใจไหมคะ ฟวังว่าจะปรับปรุง และให้บริการที่เป็นธรรมกับลูกค้าด้วยคะ ไม่ใช่ดิฉันเจเาเดียวนะคะ ท่านข้างๆดิฉันวันนี้ก็เป็น ร้องทุกข์ หวังว่าห่างหายไปสักพักกลับไปใช้บริการจะพัฒนาขึ้น
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่