เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 14 ก.พ.น้องเราได้พาคุณพ่อไปพบแพยท์ซึ่งในวันนั้นการจัดระบบระเบียบก้อแย่แต่ไม่เป็นไรพอเข้าใจแต่กว่าจะได้พบหมอปานเข้าไปเกือบเที่ยงพอเมื่อได้เขาพบแพทย์แล้วคุณหมอตรวจอาการอะไรเรียบร้อยแล้วคุณหมอก้อได้ในเจ้าหน้าที่จัดเอกสารให้คนไข้เพื่อที่คนไข้จะได้ดำเนินการเอาเอกสารในไปตรวจเลือด ตรวจปัสวะ ตรวจx_ray ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจในครั้งต่อไปแต่กลับทำเอกสารให้คนไข้ซึ่งในวันที่นัดตรวจจะได้ไม่ต้องพบหมอตรวจเสร็จจะได้รับผลและกลับบ้านเลยแต่กลับทำให้ไม่ครบซึ่งทำให้คนไข้และญาติต้องเสียเวลารอพบหมออีกในวันที่ 28/03/61และการจัดระเบียบคิวก้อแย่ตอนปรกให้รอห้องเบอร์2สักพักให้ไปเบอร์7และทำไปทำมาให้ไปยื่นรอห้องเบอร์1เป็นชั่วโมงได้พบแพทย์เกือบเที่ยงทั้งๆๆคิวเบอร์12แล้วพยาบาลยังมีหน้าพูดว่าเขามีงานมีการทำอ้าวแล้วคนอื่นคนไม่มีหรือจ๊ะพูดหมาหมาแบบนี้ได้ไงถ้าพวกคุณทำงานมีความรอบครอบคนไข้เขาไม่ต้องมาเสียเวลาหรอกขนาดใบเจาะเลือดยังออกวันที่ผิดเลยคุณออกมาได้งัยวันที่25/03/61มันเป็นวันหยุดราชการเอกสารหลักฐานทุกอย่างมีพร้อม...ใครเคยเจอบ้างค่ะ..ถ้าเป็นไปได้อย่าให้ผู้มีอำานาจดำเนินการปรับปรุงด่วนเพื่อลดการล่าช้า
ใครที่เคยเขารักษาที่ ร.พ.ตากสิน บ้าง เคยสังเกตุและรู้สึกไมว่าการจัดระเบียบคิวการทำงานของเจ้าหน้าที่ไม่มีความรอบครอบ