บริการบัตร Wecard

กระทู้คำถาม
บริการ Wecard/Trueyou ปิดปรับปรุงอยู่หรอครับ
ทำไมของผมไม่มีกดสั่งซื้อบัตรในแอปwallet
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4353809
ปัจจุบันแจ้งระงับให้บริการชั่วคราวโดยยังไม่มีกำหนดสำหรับการขอบัตร WeCard ประเภท บัตรแข็ง (Physical Card) ผ่าน wallet application ครับผม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่