คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4353809
ปัจจุบันแจ้งระงับให้บริการชั่วคราวโดยยังไม่มีกำหนดสำหรับการขอบัตร WeCard ประเภท บัตรแข็ง (Physical Card) ผ่าน wallet application ครับผม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ _/\_
ปัจจุบันแจ้งระงับให้บริการชั่วคราวโดยยังไม่มีกำหนดสำหรับการขอบัตร WeCard ประเภท บัตรแข็ง (Physical Card) ผ่าน wallet application ครับผม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ _/\_
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บริการบัตร Wecard
ทำไมของผมไม่มีกดสั่งซื้อบัตรในแอปwallet