BLACKPINK กับการประกาศอารีน่าทัวร์ในญี่ปุ่น 6 รอบ และกระแสในญี่ปุ่น?

กระทู้คำถาม
เพราะตั้งแต่เดบิวต์มาปีกว่าๆ แบล็คพิ้งคัมแบคในเกาหลี 2 รอบ และมีโชว์เคสที่ญี่ปุ่นไปหนึ่งครั้ง บวกวางขายอัลบั้มเวอร์ชั่นญี่ปุ่นในปีที่แล้ว โดยใช้เวลาโปรโมตที่ญี่ปุ่นแค่สองสัปดาห์ หลังจากนั้นแทบไม่มีการแอคทีฟงานในญี่ปุ่นเลย และอยู่ๆ ก็ประกาศทัวร์คอน 6 รอบ รวมๆความจุทุกรอบประมาณ 70,000 คน(กรณีเต็มความจุ) โดยใช้เวลาในการแสดงแต่ละรอบประมาณ 1 ชั่วโมง ช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม ปีนี้

การที่ YG จัดคอนฯ 6 รอบ สามารถบ่งบอกกระแสความนิยมของแบล็คพิงค์ และฐานแฟนที่ญี่ปุ่นได้ไหม อ้างอิงจากการโปรโมตและแอคทีฟงานที่น้อยแต่สามารถจัดคอนฯได้

*** แปลกใจกับการตลาดของวายจี ตารางคัมแบคยังไม่ประกาศ แต่ประกาศตารางทัวร์คอนฯ อะไรทำให้หยางมั่นได้ขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่