คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2106834 สมาร์ท-คฑา ยินดีตรวจสอบให้นะครับ หากพบปัญหาสัญญาน เบื้องต้นเกิดจากปัจจัยหลายๆ ด้านนะครับ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน พิ้นที่ จำนวนคน และเครื่องที่ใช้งาน อย่างไรแล้ว สมาร์ท-คฑา ยินดีตรวจสอบให้สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน อาการที่พบและพื้นที่ใช้งานอย่างละเอียดที่พบปัญหาเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ดังนี้ครับ
- ชื่อหมู่บ้าน/คอโด/อาคาร/บริษัท
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น ห้าง วัด โรงเรียน กรณีใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ช้าแนะนำทดสอบความเร็วที่ลิงค์นี้ >> http://www.speedtest.net/ จากนั้น Capture เข้ามาแล้ววส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
- ชื่อหมู่บ้าน/คอโด/อาคาร/บริษัท
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น ห้าง วัด โรงเรียน กรณีใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ช้าแนะนำทดสอบความเร็วที่ลิงค์นี้ >> http://www.speedtest.net/ จากนั้น Capture เข้ามาแล้ววส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไม oppo f5 ถึงเน็ตไม่ดีทำไงไห้หายครับ