[Mega Fan account/Fancam] 180324 #yuri #권유리 JFK - connecting flight to ICN #AlwaysFindYou by ipeung110

กระทู้สนทนา
[เมกะแฟนแอค/TH] 180324 #yuri #권유리 JFK - connecting flight to ICN #AlwaysFindYou by ipeung110 ...(spoil) อย่างละเอียด
“Be happy 😃 & I ❤️ you” 😄 ⭐️



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แอบลุ้นทั้งวันว่ายูริจะกลับเที่ยวบินอะไร จะมีผ่านๆมาแถวนี้บ้างมั้ย พอได้ข่าวว่าคุณจะมาเปลี่ยนเครื่องที่นี่ก็นะ ปกติเค้าก็ต่อเครื่องข้างในไม่ต้องออกมา แต่นี่นึกได้ว่ามันไม่สามารถเดินข้างในระหว่างเทอมินอลได้นิ ลองไปดูกัน ชวนเพื่อนไปอีก 2คน เทอมินอลที่คุณมาลงคือ เทอมินอล 2 แต่ต้องไปต่อที่เทอมินอล 1 (ใช้ระยะเวลาเดินเท้าเพียง 2นาที) แต่ไม่ได้เป็นอาคารที่เชื่อมต่อกันภายในสนามบิน โชคเข้าข้างเราแล้วสินะ 😬

ไปรอหน้าเกท เทอมินอล 2 : มาแล้วๆเธอ...ผจก คนใหม่ช่างไฉไลเช่นนี้..กิริยา มารยาทดีงามมมเหลือเกิน ไม่ห้ามอะไรเลย เป็นช่วงศิลปินเข้าพบแฟนๆมาก

ยูริชอทแรกเลย....เราๆทักว่า สวัสดียูริ
เธอก็แบบงงๆ มือถอดหูฟัง หน้าตาคือตกใจจริงๆ

ปย แรกเลย
🔥ยูลมองหน้าเรา แล้วพูดว่า “It's been a long time, เดินพุ่งเข้ามาค่ะ
เพื่อน : Do you remember her?
เรา : Do you remember me?....คือเราก็ตกใจ จำได้ด้วยยูล...ตายๆๆๆ (มีแว๊บขึ้น เฮ้ยโมเมนต์แบบ ตอนซูยองชี้แล้วบอกว่า I remember you!)
ยูล: Yeah..

เรา: How are you?
ยูล: Good..แอบช๊อค....ยูลเดินมาอ้าแขนกอดเรา กอดแรกวันนี้เราก็จะเขินๆหน่อย ก็แอบตัวแข็ง...คือจำได้ด้วย ดีเลิศ...จะแดดิ้นตายอย่างสงบอยู่ตรงนั้น...#กอด

เพื่อน: how are you? Nice to meet you. You recognized her? ฮาโหลๆ เป็นยังไงบ้าง เธอจำเค้าได้?
ยูล: Yeah ช่ายย... ขอบคุณนะที่ช่วยย้ำ ช้านมีได้ฝันไปใช่ม๊ะ

เพื่อนตัดบท ให้ จม ที่เค้าเขียนไปตั้งแต่ยูลมาครั้งก่อนแต่ไม่ได้ให้ แล้วก็ขอลายเชนต์กัน เรายื่นให้เซนต์คนที่2 แต่ปากกาช้าน ยูริจับ  ชนะ555 ระหว่างที่เค้าพูด เราก็มีเสริมว่าช่วงที่เธอมางาน bbgirlcrush อะนะ
ยูลก็ yeah 😂

🔥🔥ระหว่างที่เธอเซนต์ก็ชวนคุยสิคะ เล่นมุขเลย....บอกเพื่อนว่าจะเล่นมุขอีกละ คราวก่อน ถามคุณไปว่า รู้มั้ยว่าวันนี้เป็นวันอะไร คุณไม่รู้เราเลยตอบว่า ho ho holiday...ช่วงเพลงออกพอดี วันนี้มีบทว่า

เรา: รู้มั้ยว่าเราหาเธอเจอได้อย่างไร
ยูริ: รู้สิ (อ้าวมุขแป่กดิ ...ถามใหม่ๆอีกรอบ) มีมองบนด้วย ...เค้าเขิลนะ
เรา: รู้มั้ย...ยังไงๆ (คาดคั้นให้ตอบมาก555)
ยูริ: ยังไงละ
เรา: ....🎧🎤 🎼 I always find you...เปิดเพลงท่อนฮุกขึ้นมาเลย

ขำรอบวงสิ 555 จะเหลือเหรอ

ยูร: You guys are so sweet. Thank you (มาครบจบ ปย เลยจ้า ภาษาอังกฤษล้ำหน้าจริงๆ)
.
.
ชวนคุยต่อสิ
เรา: Is it fun? ถามถึงงานที่ไมอามี่ ว่าสนุกมั้ย
ยูล: Yeah หนุกๆ
เพื่อน: You are great! / you are amazing / I love it! ชมเชยศิลปิน เก่งมากค่ะ เก่งจังเลย เจ๋งจริง ชอบมากกก
เรา : awesome! เจ๋งดิ

ยูล: thanks you very much. ขอบคุณคร้า
เพื่อน : Are you gonna have SM town in NY? เธอมันมีจัดคอนของ SM ที่นิวยอร์คบ้างมั้ย...(พวกเราลุ้นมากกก)
ยูล : แอบบงง Aw , When? อาา เมื่อไหร่อะ (คือเป็นงง)
เพื่อน: ใช่ เมื่อไหร่อะ เมื่อไหร่จะมี When? Bc you are going to Dubal. เพราะพวกเธอจะไปดูไปกัน
ยูล: I don't know. Aw yeah Dubai!  ไม่รู้สิ แต่เราจะไปดูไปกันนะ
เพื่อน : So Dubai, not NY (ดับฝันเลย อยากให้มา) สรุปไปดูไบ ไม่มานิวยอร์คนะ
ยูล: I gonna go there.  ช่าย เราจะไปที่นั่น
เพื่อน: Have fun! I wish I can see you there too. ขอให้สนุกนะ ฉันหว้งว่าจะได้มีโอกาสไปที่ดูไบด้วย

ยูล: ?? ถามอะไรสักอย่างกับ ผจก ไม่เรื่องเวลา/ก็วันที่ ผจก ดูหน้าจอโทรศัพท์...(เราคิดว่ามันเหมาะมากมีเวลาเชคอินล่วงหน้าเกือบ 3 ชม กระเป๋าก็โหลดมาจากต้นทางแล้ว)
เรามั่นใจมากก จากที่ดูเค้าถามวันที่แน่ๆ คือครั้งนี้เซนต์ละเอียดมาก ตั้งใจเขียนเลย (แน่สิมีแฟนๆกัน3คนเอง) สะกดชื่อให้เลย

เรารอบนี้ได้ชื่อ วันที่ ดาว ยิ้ม “Be happy" " I love you" แถมอีกกก ❤️


เพื่อน: ขอบคุณๆๆๆมากๆเลย Thankyoux3 thank you so much!
ยูล: มาศัพท์สูง my pleasure! ด้วยความยินดีค่ะ

เรา: เซนต์ให้เราด้วยจิ would you sign this , please?
ยูล: จับไปพลิกมา เซนต์ตรงนี้นะ..here?
เรา: ก็ใช่ๆยังไงก็ได้ สติไม่อยู่กับตัว Yeah, anywhere you like to... ขอเขียนชื่อให้หน่อยสิ?
ยูล: เธอเข้าใจมาว่าจำชื่อช้านได้ม๊ะ แต่เราถามว่าช่วยเขียนชื่อเราได้มั้ย...oh Im sorry หันหน้าเศ้ามาด้วยยยยย #ใจบางๆ

เรา: ไม่เป็นไรนะ อ้าวหันหน้ามาใหม่ถามว่าสะกดชื่อไง your name? เลยสะกดให้รัวๆ
🔥🔥🔥ชอท3อยู่นี่ : พอสะกดชื่อเสร็จ ...ยูริก็แบบ อ๋อ(ประมาณว่านึกได้ละ...เราก็แบบ YES!!! สุดยอด 👍🏻

เราก็: you remembered now?
ยูล: yeah yeah!!!

ผจก เริ่มเข้ามีบทบาท ถามเราพวกเธอมารอกันบ่อยๆกี่ครั้งแล้วว
เพื่อน: ทุกครั้งที่ยูริมาอะนะ / เพราะเค้าก็ไม่ได้มาบ่อยๆ (สรุปหลายครั้ง แบะทุกครั้งที่โซชิมาอะนะ 555)

ระหว่างนี้เราก็พูดถึงพี่ชายเธอ แบบเราดีใจมากกก(ที่เธอได้โซโล 1st stage แล้วพอดีพี่ชายยูริโพสรูปเราก็เลยนึกถึงเลยดีเอมทักไปและบอกว่า Im so proud of you... ฮีก็ตอบกลับมา เราก็เลยเล่าให้ยูริฟัง) สรุปเธอรู้แล้ว...🔥🔥🔥🔥ข่า ขุ่นพี่น้องเค้าคุยกันนิ รู้ด้วย...อันนี้คือแบบไม่คาดอีกแล้ว

เพื่อนอีกคนสุดท้ายก็ยื่นให้เซนต์ ระหว่างนั้นช้านก็พยายามเอนเตอร์เทน ชี้ชวนคุย...เนี่ยะ มันง่ายมากเลยนะ คุณๆเดินไปอีกตึก เพียงแค่2นาทีถึง สนามบินนี้ เทอมินอล 1 ใช่มั้ยนะ ก็ขำไปอีกรอบ

เพื่อน: เนี่ยะเรารอเธอมานานมากเลย
เรา: หยอดเลย จะมาอีกมาเมื่อไหร่อะ NYFW? แฟชั่นวีคได้มามั้ย
ยูล: Im not sure. ไม่แน่ใจ
เพื่อน : Please come back again /I hope you coming/ I hope your drama go well./ Remembered to get some rest. กลับมาอีกเถอะ ขอให้ละครออกมาปังโซวอนที่นี่เว้าวอนกันใหญ่
เรา: I hop you coming back soon.
ยูล: yeah yeah yeah thank you very much.

เรา : How was your ankle?
ยูล: it's ok. I'm FINE.
เพื่อน: that's good. Being healthy is important!!
Thank youx3
🔥🔥🔥🔥🔥 กอดลาอีกละ (วันนี้x2) เพื่อนพากันอิจมากบอกว่า ยูได้2รอบ ไอได้รอบเดียว ...


รายละเอียดด้านบนมีภาพเคลื่อนไหวประกอบในยูทูบนะออเจ้า...


หลังจากนี้...คือฮากว่าเดิม

เราก็ขอเลยถ่ายรูปได้มั้ย (ขอกลุ่มเลยจะได้ไม่เสียเวลา) ผจก ก็ดีถ่ายรูปรวม 1 ภาพ ส่วนเซลฟี่ ยูริถ่ายเองจ้า มีบอกด้วยจะถ่ายแบบโหมด portrait เราชอบใช้โหมดนี้ ค่ะดีงามและเป็นงานคะ คนสวยแถวหน้าช้านอยู่หลังเองงงง คือจริงรูปกลุ่ม แต่แคปเอาเลยได้รูปคู่กับยูล รูปที่3 แล้ว selfiex3 📸  
  _______________________________________

ขอบคุณ/ลากันอีกรอบบ คือจริงๆอยากพาไปนะ แต่ต้องสำรวมอาการนิด เว้นระยะห่างออกมา ให้สเปสสำหรับศิลปิน เค้าๆเดินลงบันไดเลื่อน เราๆก็ลงบันไดปกติ เราๆก็เดินแซงออกมาข้างหน้ายาวจนใกล้ประตูออกตึกเพราะเรารู้ทางกัน พอหันกลับมาคุณๆหายไปไหน ไปรอเอากระเป๋า คืออยากจะกลับไปบอกมากว่า เปลี่ยนเครื่องกระเป๋าไปเองก่อนแล้ว ไม่ต้องนอ แล้วก็เดินสวยๆตัวเปล่าไปเช็คอินได้ แต่ก็ไม่เป็นไรเราๆจะได้มีเวลามองหน้ายูรินานๆขึ้น

มีช่วงนึงแบบเค้าๆก็ไปเตรียมรถเข็นเพื่อนลากกระเป๋ากันละ  ยูริก็ถูหน้าจอโทรศัพท์รัวๆค่ะ พอเค้ารู้ตัวว่ากระเป๋าไปรออีกเครื่องแล้วก็ค่อยออกมากัน พอเดินผ่านก็บายๆ ใส่กันรัวๆ เธอน่ารัก นิสัยดีมากโคตรดีงาม ตัวจริงหน้าใส แก้ม คอ ตอบเล็กกว่าที่เราเจอครั่งก่อนไปมากกก

⬅️➡️
ช่วงนี้เราก็ดูแลเมนอย่างเต็มที่ ชี้ทางบอก ผจก ว่าต้องเดินไปเปลี่ยนอีกที่ด้านนี้นะ แต่คุณก็แบบผ่านๆ เชื่อมั่นว่าต้องทางนี้ คือชี้ถูกทางนะแต่เค้าเข้าใจว่าตึกมันติดกัน เดินผ่านทางเชื่อมข้างใน อะไรงี้มั้ง ฮีก็พาเมนเรากลับขึ้นชั้นบนจะวนเข้าไปที่เดิม อ้าวคุณๆไปละ เราก็เลย เดินออมารอข้างนอกตึก รึว่าเราไปรอหน้าเกทอีกอันเลยดี แต่ก็เอะใจ ปล่อยคุณๆไว้ไม่ได้กลับเกาเป็นแน่ เพราะคุณๆชาวคณะพากันเดินกลับลงไปข้างล่างอีก เมนช้านน ลำบากมั้ย เราก็เลยรอหน้าทางเชื่อมระหว่าง 2 ชั้นขาเข้า/ขาออกซะ ยืนให้เห็นๆเลยว่ามาทางนี้ค่ะ พอเห็นชาวคณะออกมาเราก็เดินนำไปอีกตึก หันมาก็เห็นยูริหันกลับไปถ่ายภาพป้ายถนนซะ แล้วก็รีบวิ่งตามมา โอ้ยเมนมาจากไมอามี่บีช🏝☀️คีบแตะมาอะนะ แต่ที่นี่มันหนาวมาก ❄️คือไม่กัวหนาวกันเลยยย อยากจิถอดเสื้อนอกให้ใส่ กัวเมนหนาวแต่มีกล้า555 ผจก ฮีก็มั่นอีกละเดินไปนู้นจะถึงกลางตึกแล้วเราเลยบอกยูริให้เข้าไปทางนี้ ชี้เข้าไปในตึกแล้วเปิดประตูพาเข้าไป เดินผ่าน coffee shop ที่ซูยองเคยมารอคนรถครั้งก่อนนู้น ทำตัวเหมือนไกด์ทัวร์มาก ฮีก็ตามเข้ามา แต่ฮีก็ล้ำหน้าอีก เดินไปไหน เราเลยว่านี่ๆขึ้นไปอีกชั้น พาชาวคณะไปเชคอินค่ะ คือบันไดเลื่อนนี้ใยออเจ้าหมุนไวเช่นนี้ ข้าอยู่ใกล้แม่หญิงเหลือเกิน #บุพเพ ก็มาด้วย555 ระหว่างนี้ยิงได้อีกคำถาม ถามว่ากลับถึงเกาก็ถ่ายละครต่อใช่มั้ย ยุ่งๆใช่มั้ย ยูรืก็บอกว่าใช่ ยุ่งมากๆ แล้วเหมือนจะพูดต่อ แต่ก็เหมือนคิดหาคำพูดอยู่ ไม่ได้ตอบอะไร...ผจก เดินนำหน้า สตาพ ยูริ และเราเอง ตามด้วยเพื่อนเรา เราประกบตัวเมนเลยกลัวเมนจะหลงทาง แล้วเราเราก็บอกว่าม๊ะ ขอให้เราพาไปนะ(เสนอตัว ยอมพลีกายเพื่อนเมน 555) ขอให้เราช่วยเธอเถอะนะ เห็นแล้วปวดหัวแทน..... เมนก็เล่นมุข วิ่งๆตามเรามาแล้วบอกว่า Im your fan.  วอท แอบวืดเล่นมุขไรอะ แต่ก็ขำท่าทางอะนะ ตามสไตล์เธออะ

พอมาถึงเคาท์เตอร์เชคอิน ชาวคณะทั้ง 3 ก็รีบไปเช็คสิค่ะ รออะไร นี่ก็เกือบ 40นาทีแล้วที่เราใช้เวลาร่วมกันนะ5555 อารมณ์แฟนมีทนอกสถานที่เลย แต่ก็เดี๋ยวเมนจะตกเครื่อง...พอเช็คอินเสร็จ ผจก ก็มั่นอีกรอบไปไหนอะ เดินอ้อมไปด้านหลัง...มันมีห้องน้ำนั่นเอง หรือออเจ้าจะไปเข้าห้องน้ำ เราๆก็อยู่ที่เดิม อ้าววชาวคณะเริ่มแลซ้าย แลขวา หลงอีกแล้ว


เราก็ ยูริอ่า...this way ทางนี้ๆตะโกนข้ามฟากเลยคร้า พร้อมชี้บอกทาง คุณก็หันมาบอกโอเค พร้อมชูมือทำสัญณานว่าโอเคด้วย โอ้ยย เมนน่ารักอีกละ เราแบบเข่าทรุดไปนั่งกลับพื้นเลย คือวันนี้เป็นวันของช้านจริงๆเลย

พอบอกชาวคณะไป เราก็ไปรอทางเข้า TSA สิคะ ชาวคณะก็ต่อแถว เมนก็ไถหน้าจอรัวๆใส่หูฟัง เราก็ยืนแอบๆข้าง ได้ที่ก็ถ่ายรูป ถ่ายแคมกันไป จังหวะที่ยูริเดินมาใกล้ๆจะเข้าคือมาสบตามอง ถอดหูฟัง โบกมือค่ะ แจกความสดใส บายๆกันอีก จากแฟนแคมตอนต่อแถวมีแบบเจ้าหน้าที่ คุณก็แบบชะม้อยชะม้ายชายตา แลมากลุ่มออเจ้า คือดีงาม เป็นห่วงเป็นไง ลาแล้วลาอีก มีโผล่มะดูเราๆกันอีก แลเวก็ยื่นพาสปอตร์ท/บอดดิ่งไปตรวจ พอเสร็จ เธอก็จัดเต็มชุดใหญ่ ทั้งวิ้ง ทั่งเลิฟ ยิงกระหน่ำเข้ามา กดชัตเตอร์รัวๆแถบมิทัน และออเข้าก็ยังไม่เลิกมือสั่นอีก 😅

โอ้ยๆ ตอนต่อแถวด้านในอยากจิบอกอีกแล้วว่าให้ไปเลนบิสิเนสเซ่ จะได้ไวๆ แต่ก็นะ ยอมใจ ผจก ตามๆกันไป เราก็จะเห็นเธอถ่ายเซลฟี่ตัวเอง แล้วก็ถูโทรศัพท์อีกสักหน่อย

วันนี้คือที่สุดของการเป็นติ่ง เจอครั้งงก่อนได้กอด ไซน์ เซลฟี่ แล้วแต่วันนี้มันคือ life goal ของการเป็นติ่งโซชิจริงๆนะ เราไม่ได้คาดหวังว่าเค้าจะจำเราได้ เราแค่เป็นติ่งที่อยากเจอ อยากเห็น อยากมีโมเมนต์ฟินบ้างไรบ้าง มีความสุขกับศิลปินเท่านั้น ขอให้ทุกคนที่อ่านมีความสุข ร่วมฟินไปด้วยกันน๊าาาาาา

ขอบคุณเพื่อนร่วมติ่ง Thanks to Alice & Cherry 😘
Please take out with full credit :
www.twitter.com/ipeung110
Read: tl.gd/n_1sqfsjj
📹 youtu.be/NLCq9V9xgMA
📹 youtu.be/vJsBa63sg2I
📹 youtu.be/o_3uP5oLBTE
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่